TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 52,078 người đã xem bài viết này!

VNPT Khai trương kênh Bán hàng qua tổng đài 18001166

Để phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, hiệu quả hơn, VNPT quyết định triển khai kênh bán hàng tập trung qua 1 đầu số duy nhất là 18001166. Vào lúc 14h30 ngày  08/05/2014, Tập đoàn VNPT đã chính thức khai trương tổng đài bán hàng 18001166 trên phạm vi toàn quốc.

     Tham dự lễ khai trương, tại trụ sở chính tại Hà Nội có lãnh đạo Tập đoàn, các ban ngành thuộc Tập đoàn và các phóng viên báo, đài…Ngoài ra,  lễ khai trương được truyền trực tuyến tại các điểm cầu truyền hình VNPT Hà Nội, VNPT Đà Nẵng và VNPT TP HCM. Đây cũng là 3 chủ vùng của 3 miền Bắc, Trung, Nam làm nhiệm vụ tiếp nhận yêu cầu khách hàng của 3 miền.
Tại điểm cầu Đà Nẵng có sự tham dự của ông Hồ Văn Cư, Phó giám đốc cùng lãnh đạo các phòng, lãnh đạo Trung tâm Tin học và các bộ phận liên quan, lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh. 

    Với chủ trương tăng cường công tác bán hàng và phục vụ khách hàng một cách chuyên nghiệp, đồng thời bổ trợ cho các kênh bán hàng truyền thống và tiết giảm chi phí, tổng đài bán hàng 18001166 chính là kênh giao tiếp giữa VNPT và khách hàng một cách thuận lợi, chuyên nghiệp, nhanh chóng và văn minh.

    Việc thống nhất qua 1 đầu số duy nhất trên toàn quốc không chỉ cung cấp cho khách hàng 1 đầu số dễ nhớ, dễ gọi mà còn nhằm tối ưu hóa quy trình làm việc từ khâu tiếp nhận nhu cầu đến công tác CSKH sau bán hàng. Việc áp dụng thống nhất một đầu số bán hàng trên toàn quốc theo quy trình khép kín như vậy không chỉ thúc đẩy nâng cao tính chuyên nghiệp trong kinh doanh của các VNPT tỉnh/thành mà còn góp phần nâng cao hình ảnh của thương hiệu VNPT.

    Với vai trò là Chủ quản vùng  3, VNPT Đà Nẵng  được giao nhiệm vụ tiếp nhận và tư vấn lắp đặt các dịch vụ viễn thông chịu trách nhiệm CSKH cho 13 tỉnh/thành ở khu vực miền Trung.
                                                        
                                                                                                                                                                                                                                           BBT

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 15 16 17 18 19 20 21 22 23