TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 38,209 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG NHẬN CỜ THI ĐUA CỦA CHỦ TỊCH UBND THÀNH PHỐ GIAI ĐOẠN 2015-2020

Sáng 28/9, tại Hội trường Trưng Vương, Đại hội thi đua yêu nước thành phố Đà Nẵng lần thứ V đã long trọng được tổ chức. Ông Nguyễn Nho Túy – Phó Giám đốc VNPT Đà Nẵng vinh dự thay mặt tập thể Lãnh đạo và CBCNV đơn vị bước lên bục vinh quang nhận Cờ thi đua của Chủ tịch UBND Thành phố tại Đại hội.


Đây là sự ghi nhận những nỗ lực cố gắng và kỳ tích phong trào thi đua đạt được của VNPT Đà Nẵng trong giai đoạn 5 năm 2015-2020.

Vinh dự hơn khi VNPT Đà Nẵng là đơn vị duy nhất của Khối Thi đua doanh nghiệp Trung ương 2 trên địa bàn Đà Nẵng được nhận danh hiệu cao quý này.


Đến dự và chỉ đạo Đại hội có Phó Chủ tịch nước Đặng Thị Ngọc Thịnh

Trong 05 năm qua, VNPT Đà Nẵng đã hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ SXKD và nhiệm vụ chính trị được giao, đã tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng mạng viễn thông công nghệ hiện đại như mạng MAN-E, mạng truy nhập quang GPON, mạng di động 3G/4G...

Trong giai đoạn 2015 - 2020, VNPT Đà Nẵng đảm bảo thông tin liên lạc, truyền hình trực tuyến phục vụ các hội nghị, sự kiện quan trọng của thành phố, đất nước. Đặc biệt, đơn vị đã phối hợp với các bộ ngành trung ương và địa phương tổ chức phục vụ kịp thời, an toàn cho Hội nghi Cấp cao APEC tại Đà Nẵng 2017, Đại hội thể thao biển ABG5,... cũng như triển khai đầu tư các dự án trọng điểm, cấp bách.

Đơn vị đã phối hợp với các Sở, Ban ngành của Thành phố thực hiện công tác chỉnh trang đô thị, cải tạo vỉa hè, ngầm hóa cáp thông tin tại các tuyến đường nội thị trung tâm thành phố.

Trong lĩnh vực công nghệ thông tin, đơn vị đã tiếp cận triển khai đồng bộ các nội dung trong thỏa thuận hợp tác về Đề án thành phố thông minh (SmartCity) tại các địa bàn, triển khai các module về xây dựng Chính phủ điện tử, camera an ninh...


Đại hội thi đua yêu nước là một sự kiện chính trị trọng đại của Thành phố

Ngoài ra, về công tác an sinh xã hội, đơn vị tham gia tích cực những hoạt động như xây nhà tình nghĩa, hỗ trợ sinh kế, hướng nghiệp, nhân đạo, từ thiện… với tổng kinh phí đã thực hiện trên 2,4 tỷ đồng.


VNPT Đà Nẵng là đơn vị duy nhất của Khối Thi đua TW2 nhận Cờ thi đua của Chủ tịch UBND Thành phố

Với những thành tích nêu trên, trong giai đoạn 2015-2020, đơn vị đã 2 lần được tặng Cờ thi đua của Chính phủ, 4 lần được tặng Cờ thi đua của UBND Thành phố về thành tích hoàn thành xuất sắc, toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua và nhiều Cờ thi đua, Bằng khen của Thành phố, của Bộ Thông tin và Truyền thông trên các lĩnh vực./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9