TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 36,672 người đã xem bài viết này!

CÔNG ĐOÀN VNPT ĐÀ NẴNG KHEN THƯỞNG THÀNH TÍCH PHÒNG CHỐNG BÃO LŨ

Chiều 13/10, đồng chí Nguyễn Lắm – Chủ tịch Công đoàn VNPT Đà Nẵng đến trao thưởng cho Công đoàn Tổ Hạ tầng, Trung tâm Viễn thông 4 về thành tích phòng chống và khắc phục hậu quả mưa bão.




Trong nhiều ngày qua, địa bàn Đà Nẵng bị ảnh hưởng nặng nề bởi cơn bão số 5, số 6 và lũ lụt hoành hành. Mưa to gió lớn đã làm mạng lưới thông tin liên lạc bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Trong 07 ngày có 25 lượt trạm viễn thông mất liên lạc, chủ yếu vì lý do nguồn điện; nhiều cột cáp bị ngã do sạt lỡ đất, nhiều tuyến cáp bị dứt do cây ngã đè…

Hòa Vang và Liên Chiểu là 2 địa bàn bị ảnh hưởng nhiều nhất. Ngoài việc bị ảnh hưởng của gió bão thì mức lũ dâng cao, nước ngập sâu đã cô lập nhiều khu vực nên việc tiếp ứng cho các trạm viễn thông và ứng cứu cơ sở hạ tầng mạng ngoại vi gặp nhiều khó khăn. Anh em kỹ thuật phải túc trực 24/24 để xử lý sự cố, đảm bảo hạn chế tối đa thời gian mất liên lạc và suy giảm chất lượng dịch vụ.

Tại các vị trí bị nước lũ bao vây, anh em phải tiếp ứng bằng đường thủy nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ đến an toàn tính mạng; tuy nhiên, với lòng nhiệt huyết, anh em đã khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có người đã túc trực cả tuần mới về nhà.

Chia sẻ kịp thời những khó khăn cùng anh em địa bàn, Công đoàn VNPT Đà Nẵng đã khen thưởng Công đoàn Tổ Hạ tầng, Trung tâm Viễn thông 4 với mức 2,5 triệu đồng về những thành tích nỗi trội trong đợt ứng cứu và khắc phục hậu quả đợt lụt bão vừa qua./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9