TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 33,602 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐỊA BÀN THANH KHÊ GIÀNH GIẢI NHẤT CUỘC THI ÁO DÀI NĂM 2021

Hưởng ứng Tuần lễ Áo dài năm 2021 do Trung ương Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Công đoàn VNPT phát động, tháng 3 vừa qua, VNPT địa bàn Đà Nẵng đã tổ chức cuộc thi ảnh áo dài dân tộc năm 2021. Đây cũng là một trong những hoạt động nổi bật chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.


Bảy đội tham gia cuộc thi được phân chia theo địa bàn hoặc nhóm công việc, bao gồm: VNPT địa bàn Hải Châu; VNPT địa bàn Thanh Khê; VNPT địa bàn Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn; VNPT địa bàn Cẩm Lệ - Hòa Vang; VNPT địa bàn Liên Chiểu; Phòng Bán hàng Tổ chức Doanh nghiệp 1, Phòng Bán hàng Tổ chức Doanh nghiệp 2, Trung tâm Điều hành Thông tin và Trung tâm Công nghệ Thông tin; Khối Văn phòng và Phòng Bán hàng Online.


Đội được Giải Nhất

Toàn thể chị em mặc áo dài truyền thống dân tộc và chụp ảnh kỷ niệm theo nhóm hoặc cá nhân để gởi dự thi. Qua đó, ban tổ chức sẽ chấm chọn và trao giải.

Đội địa bàn Thanh Khê giành Giải Nhất. Một Giải Nhì được trao cho Đội VNPT địa bàn Sơn Trà giành. Một Giải Nhì khác được trao cho "Liên quân" Phòng Bán hàng Tổ chức Doanh nghiệp 1, Phòng Bán hàng Tổ chức Doanh nghiệp 2, Trung tâm Điều hành Thông tin và Trung tâm Công nghệ Thông tin. Hai Đội đồng đạt Giải Ba là địa bàn Hải Châu và địa bàn Liên Chiểu. Hai Giải Khuyến khích được trao cho đội địa bàn Cẩm Lệ - Hòa Vang và "Liên quân" khối Văn phòng và Phòng Bán hàng Online.

Năm nay, do tình hình dịch bệnh COVID-19 nên VNPT địa bàn Đà Nẵng không tổ chức tụ tập đông người mà phân cấp kinh phí về cho từng nhóm tổ chức cho chị em đón mừng ngày Quốc tế Phụ nữ và cuộc thi áo dài là một sáng kiến.

Những tà áo dài thướt tha, tôn vinh thêm vẻ đẹp người phụ nữ Việt trong không gian lịch thiệp nơi công sở đã làm cho chị em rất thích thú và hưởng ứng mạnh mẽ tinh thần cuộc thi này./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9