TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 37,931 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG TRAO THƯỞNG HƠN 154 TRIỆU ĐỒNG VỀ THÀNH TÍCH KHẮC PHỤC HẬU QUẢ LỤT BÃO CHO CÁC ĐƠN VỊ

VNPT Đà Nẵng vừa trao hơn 154 triệu đồng tiền thưởng của Tập đoàn cho các đơn vị về công tác phòng chống và khắc phục hậu quả bão lũ.


Liên tiếp 5 cơn bão từ số 5 đến số 9 đã đổ bộ hoặc ảnh hưởng trực tiếp đến địa bàn Đà Nẵng gây thiệt hại lớn cho hạ tầng mạng lưới và cơ sở vật chất. Kết hợp với đó, đợt mưa lịch sử vừa mạnh vừa kéo dài đã gây lũ lụt, cô lập nhiều vùng, nhất là cánh địa bàn Hòa Vang, Liên Chiểu.


TTVT4 đơn vị bị thiệt hại nặng nhất do bão lũ

Các đơn vị phải tập trung toàn lực vừa đảm bảo SXKD, phục vụ khách hàng, vừa gồng mình chống bão lũ. Việc tiếp ứng cho các trạm viễn thông và ứng cứu cơ sở hạ tầng mạng ngoại vi gặp nhiều khó khăn. Anh em kỹ thuật phải túc trực 24/24 để xử lý sự cố, đảm bảo hạn chế tối đa thời gian mất liên lạc và suy giảm chất lượng dịch vụ.

Tại các vị trí bị nước lũ bao vây, anh em phải tiếp ứng bằng đường thủy nên tiềm ẩn nhiều nguy cơ đến an toàn tính mạng; tuy nhiên, với lòng nhiệt huyết, anh em đã khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ, trong đó có người đã túc trực cả tuần mới về nhà.

Kịp thời chia sẻ, động viên tinh thần các đơn vị, Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng đã trao 154,1 triệu đồng tiền thưởng của Tập đoàn cho các đơn vị về thành tích phòng chống, khắc phục hậu quả bão lụt và nhanh chóng khôi phục hoạt động SXKD.


TTVT1 là địa bàn có nhiều thuê bao quan trọng của cơ quan Đảng, Chính quyền

Trong số đó, đơn vị cao nhất là TTVT4 với số tiền 30 triệu đồng; TTVT3, TTVT5 và Điều hành Thông tin mỗi đơn vị 20 triệu đồng; tiếp theo là TTVT1 với mức thưởng 15 triệu đồng. Đặc biệt, các Tổ Hạ tầng là đơn vị “xung trận” nhiều nhất được thưởng mức 3 triệu đồng mỗi tổ.

Sự quan tâm chân thành, sâu sát, kịp thời của Lãnh đạo Tập đoàn và VNPT Đà Nẵng đã có sức động viên mạnh mẽ đến CBCNV hăng say tham gia thi đua nhanh chóng khắc phục hậu quả bão lũ, sớm khôi phục ổn định tình hình SXKD./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9