TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 50,251 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG TÔN VINH NGƯỜI LAO ĐỘNG TIÊU BIỂU NĂM 2018

Năm 2018 đã qua với nhiều thành tích đáng ghi nhận; nhằm tri ân người lao động – những cánh chim không mỏi đã ngày đêm góp công làm nên thành công của đơn vị, chiều 28/12, Chuyên môn và Công đoàn VNPT Đà Nẵng tổ chức lễ tôn vinh người lao động tiêu biểu năm 2018.


Sự cống hiến của người lao động luôn được ghi nhận và tôn vinh

Năm nay, VNPT Đà Nẵng đã tôn vinh 36 người tiêu biểu trong số 417 CBCNV. Đây là những cá nhân đạt tối thiểu một trong các tiêu chí như: người lao động có thành tích BSC thuộc top cao của đơn vị, được Chuyên môn hoặc Công đoàn khen thưởng trong phong trào Nụ cười VNPT, có đề tài giải pháp sáng kiến được Tập đoàn công nhận và những cá nhân đạt các thành tích tiêu biểu khác.

Kết hợp với lễ tôn vinh là đêm gala cuối năm thật ấm áp với sự tham dự của toàn thể CBCNV, trong đó có cả sự hiện diện của những anh chị đã chuyển công tác sang VNPT-IT3. Chính vì vậy đã tạo nên một không khí vô cùng phấn khích và gắn kết của toàn đơn vị, để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp cho toàn thể mọi người.

Điều đặc biệt là sự sôi động của buổi gala nhờ chương trình thi văn nghệ với chủ đề mừng Đảng, mừng xuân, ca ngợi Ngành, ca ngợi quê hương, đất nước. Theo đó có 08 tiết mục đặc sắc “cây nhà lá vườn” tham dự. Thể lệ chấm điểm gồm 40% giọng ca, 20% phong cách biểu diễn, 20% quy mô dàn dựng, 10% trang phục biểu diễn và 10% cho sự cổ vũ của khán giả.


Ông Lương Hồng Khanh phát biểu tại buổi lễ

Kết quả chung cuộc, khối văn phòng “ẳm gọn” Giải Nhất với phần thưởng 05 triệu đồng; Giải Nhì thuộc về Trung tâm Điều hành Thông tin với mức thưởng 04 triệu đồng. Trung tâm Viễn thông 2 và Trung tâm Viễn thông 3 giành Giải Ba kèm theo 03 triệu đồng mỗi đơn vị. Mỗi tiết mục Giải Khuyến khích được thưởng 02 triệu đồng từ Ban Tổ chức.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lương Hồng Khanh - Bí thư Đảng uỷ, Giám đốc và ông Nguyễn Lắm - Chủ tịch Công đoàn đã bày tỏ sự ghi nhận và tri ân đối với những người lao động tiêu biểu, hy vọng đó là những tấm gương sáng trực tiếp để nhiều đồng nghiệp khác noi theo; đồng thời mong muốn người lao động tiêu biểu cần quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm nhiều hơn nữa với đơn vị, bộ phận mình công tác để tạo sức lan toả ngày một sâu rộng trong phong trào thi đua sản xuất kinh doanh, góp phần vào sự phát triển chung của đơn vị, mà trước mắt là hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD trong năm 2019./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 3 4 5 6 7 8 9 10 11