TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 19,348 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC HUẤN LUYỆN PHÒNG CHỐNG CHÁY NỔ

Sáng 26/8, tại 346 đường 2/9, VNPT Đà Nẵng tổ chức huấn luyện phòng chống cháy nổ cho Đội PCCC của đơn vị và lực lượng CBCNV.


Đến dự và chỉ đạo diễn tập có đồng chí Trần Lê Anh Dũng – Phó Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và Cứu hộ cứu nạn, Công an Thành phố Đà Nẵng; đồng chí Nguyễn Nho Túy – Phó Giám đốc VNPT Đà Nẵng.

 

Tổng số người tham gia gồm 90 người, trong đó 60 CBCNV thuộc lực lượng PCCC của VNPT Đà Nẵng và 30 người của các đơn vị thuê mặt bằng kinh doanh tại 344 và 346 đường 2/9 để đảm bảo công tác huấn huyện tổng lực.

Đây là chương trình huấn luyện nằm trong kế hoạch triển khai công tác PCCC của VTĐN trong năm 2022, nhằm đảm bảo triển khai công tác PCCC theo qui định của Pháp luật, của Tập đoàn VNPT và theo Quy chế triển khai công tác PCCC của VTĐN. Qua đó, tuyên truyền và phổ biến kiến thức về pháp luật an toàn PCCC và CHCN đến CBCNV nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm trong công tác PCCC.

Tại buổi huấn luyện, cán bộ huấn luyện của Công an Thành phố cũng giới thiệu, hướng dẫn cách sử dụng một số phương tiện phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ để lực lượng chữa cháy tại chổ biết cách sử dụng khi có sự cố cháy nổ xảy ra.

 

Chương tình huấn luyện nhằm góp phần vào thực hiện tốt phương châm 4 tại chỗ: Chỉ huy tại chỗ, lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ và hậu cần tại chỗ để đảm bảo thực hiện tốt nhất công tác phòng chống cháy nổ tại nơi làm việc./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9