TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 20,555 người đã xem bài viết này!

VNPT Cloud giúp đẩy mạnh chuyển đổi số khối GOV

Từ việc tăng cường bảo mật dữ liệu đến hợp lý hóa hoạt động, ngày càng có nhiều cơ quan Nhà nước từ trung ương đến địa phương khám phá ra những lợi ích của việc sử dụng dịch vụ đám mây. Trong số những dịch vụ đang được cung cấp trên thị trường, VNPT Cloud được nhiều đơn vị đánh giá là giải pháp đám mây ưu việt, đáp ứng tốt nhu cầu của các khách hàng khối Gov, phục vụ đắc lực nhu cầu chuyển đổi số quốc gia. 


Lợi ích của điện toán đám mây đối với các cơ quan nhà nước

Lợi ích đầu tiên là đảm bảo bảo mật đối với dữ liệu của các cơ quan chính quyền. Thực tế cho thấy, các hệ thống hạ tầng cũ rất dễ trở thành mục tiêu tấn công của tội phạm mạng. Việc sử dụng đám mây cho phép các cơ quan tận dụng khoản đầu tư khổng lồ của nhà cung cấp dịch vụ đám mây để bảo vệ cơ sở hạ tầng và an ninh của tổ chức mình. Các đơn vị có thể lựa chọn sử dụng đám mây công cộng hoặc đám mây riêng; hoặc kết hợp giữa đám mây riêng, đám mây công cộng và hệ thống lưu trữ nội bộ, tuỳ thuộc vào nhu cầu của mình.

Sử dụng điện toán đám mây còn cho phép nhân viên trong các cơ quan truy cập và làm việc ở mọi nơi trên mọi thiết bị, cũng như đơn giản hóa sự hợp tác giữa các nhân viên và giữa các cơ quan chính phủ. Hiệu quả thể hiện ở việc tài liệu được chia sẻ dễ dàng hơn, giảm bớt các kho trữ thông tin và việc chuyển đổi sang làm việc từ xa được thực hiện nhanh chóng hơn. Điều này có thể thấy rõ trong thời gian diễn biến của dịch bệnh Covid-19, khi nhiều tổ chức buộc phải làm việc từ xa. Đồng thời, điện toán đám mây cho phép chính quyền địa phương hoạt động linh hoạt hơn để đáp ứng những thay đổi thường xuyên, tăng và giảm quy mô trong thời gian thực, qua đó tiết kiệm chi phí một cách đáng kể.

Bên cạnh đó, dịch vụ lưu trữ và điện toán đám mây có thể hỗ trợ đáng kể cho các chính quyền địa phương trong việc đảm bảm hoạt động liên tục và khắc phục thảm họa, bảo vệ dữ liệu khỏi các sự cố nghiêm trọng như mất điện hay các cuộc tấn công mạng.



 VNPT Cloud cung cấp nền tảng hạ tầng số toàn diện

Là một trong những doanh nghiệp công nghệ hàng đầu, có vai trò quan trọng trong dẫn dắt chuyển đổi số tại Việt Nam, đặc biệt với việc đồng hành cùng Chính phủ xây dựng nhiều hệ thống lớn của quốc gia như hệ thống Cổng Dịch vụ công quốc gia, trục liên thông văn bản quốc gia, hệ thống CSDL quốc gia về dân cư…, VNPT đã chứng minh được năng lực cũng như chất lượng dịch vụ số, đặc biệt là dịch vụ điện toán đám mây của mình.

VNPT Cloud là dịch vụ cung cấp hạ tầng CNTT trên nền tảng điện toán đám mây, có khả năng cung cấp hệ thống máy chủ ảo hóa cho tất cả các khách hàng khối chính quyền, từ trung ương đến địa phương. Khách hàng có thể thuê đơn lẻ các máy chủ ảo cho đến một vùng tài nguyên, quy hoạch, cài đặt ứng dụng và sử dụng theo mục tiêu của tổ chức mình.

Dịch vụ được kế thừa những công nghệ hàng đầu trên thế giới, trong đó có nền tảng OpenSack (là nền tảng đang được hơn 500 công ty công nghệ lớn trên thế giới chung tay phát triển như: NASA, IBM, CISCO, Rackspace … và được tin dùng bởi các công ty công nghệ khác như: Ebay, NTT Japan, Yahoo). Với việc ưu tiên phát triển công nghệ, chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, VNPT Cloud hiện đang được nhiều cơ quan, ban ngành trong nước tin tưởng và lựa chọn sử dụng là nền tảng hạ tầng số cho việc phát triển các ứng dụng.

Bằng ưu thế về giải pháp công nghệ cũng như kinh nghiệm triển khai các dự án lớn cấp quốc gia… VNPT Cloud được đánh giá là giải pháp điện toán đám mây toàn diện nhất dành cho các tổ chức- doanh nghiệp, mang đến sự thuận tiện, an toàn và hiệu quả, phục vụ đắc lực nhu cầu chuyển đổi số quốc gia.

Thông tin chi tiết về dịch vụ, Quý Khách hàng xem tại website: https://smartcloud.vn, hoặc https://bit.ly/VNPT-SMARTCLOUD; hotline 24/7: 18001260.

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9