TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 58,609 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng tổ chức hội nghị Đại lý Bán hàng Vinaphone 2014

Chiều ngày 6/6, thừa ủy quyền của Viễn thông Đà Nẵng, Trung tâm Kinh doanh đã tổ chức Hội nghị Đại lý, Điểm bán lẻ và Cộng tác viên bán hàng dịch vụ Vinaphone năm 2014.

Đến dự Hội nghị có Lãnh đạo VTĐN, Lãnh đạo Trung tâm Dịch vụ Viễn thông Khu vực III (VNP3), các cơ quan thông tấn báo chí và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 200 khách mời là chủ các Đại lý, Điểm bán lẻ và Cộng tác viên bán hàng dịch vụ Vinaphone.


 

Ô. Hồ Văn Cư – Phó Giám đốc VTĐN phát biểu tại Hội nghị

Chương trình Hội nghị diễn ra trong không khí hoành tráng, sống động và ấm áp tình người, thể hiện mối thân hòa, gắn bó khắng khít giữa nhà mạng và hệ thống bán hàng trên toàn Thành phố. Ngoài chương trình chính còn có phần giao lưu, vấn đáp, bốc thăm trúng thưởng và các tiết mục văn nghệ cực kỳ độc đáo làm cho hội nghị thêm phần hấp dẫn, sinh động.   
  Lãnh đạo Vinaphone tặng quà cho Đại lý

 Kể từ 01/4/2014, VTĐN đã thực hiện tái cơ cấu tổ chức bộ máy một cách toàn diện. Theo đó, công tác bán hàng và chăm sóc khách hàng được chú trọng và đầu tư đúng mức với mục tiêu nâng cao tối đa chất lượng để khẳng định thương hiệu VNPT một cách mạnh mẽ đến người tiêu dùng và nhanh chóng chiếm lại thị phần chủ lực tại địa bàn TP Đà Nẵng. 

Ô. Lương Hồng Khanh – Giám đốc VTĐN chúc mừng Đại lý

Phát biểu tại Hội nghị, ông Hồ Văn Cư – Phó Giám đốc VTĐN và ông Đỗ Minh Trí – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh đều chung quan điểm nhìn nhận thẳng những mặt đã làm tốt trong công tác bán hàng thời gian gần đây tại nhưng cũng không ngại nêu lên những mặt còn tồn tại để mong muốn nhận được ý kiến đóng góp chân thành từ các chủ bán, cộng tác viên.

 

Ô. Đỗ Minh Trí – Giám đốc Trung tâm Kinh doanh chia sẻ về chính sách

Đối với kinh doanh dịch vụ thông tin di động, ngoài việc xây dựng chính sách giá cước, chất lượng và khuyến mại thì việc triển khai chính sách trong hệ thống kênh phân phối đến người tiêu dùng cuối cùng luôn chịu áp lực bởi sự cạnh tranh gay gắt. Do vậy, ngay từ khi tái cơ cấu tổ chức bộ máy, VTĐN đã hết sức chú trọng công tác chăm sóc Đại lý, Điểm bán lẻ và Cộng tác viên bán hàng dịch vụ Vinaphone. Cụ thể như các chính sách:

Về công tác chăm sóc đại lý/điểm bán: VTĐN tăng cường đội ngũ nhân viên đến chăm sóc điểm bán với tần suất tối thiểu 3 lần/tuần với các công việc như: cung cấp chính sách giá cước, chính sách chiết khấu, các chương trình khuyến mại…, cung cấp đầy đủ SIM, thẻ Vinaphone kịp thời, sẵn sàng bố trí nhân viên đến tận nơi hỗ trợ điểm bán sắp xếp lại tờ rơi quảng cáo, vệ sinh cửa hàng… Một nét mới trong chăm sóc đại lý là trang bị bảng hiệu, điểm đăng ký thông tin thuê bao, bảng vẫy, kệ tờ rơi, nhận dạng thương hiệu Vinaphone theo nhu cầu... Ngoài ra, đại lý còn được cấp miễn phí 01 thuê bao điện thoại cố định/Gphone (ưu tiên chọn số đẹp), miễn cước thuê bao tháng, miễn cước cuộc gọi nội hạt, miễn phí cước hòa mạng Internet MegaVNN để tiết kiệm chi phí nhằm phục vụ công tác bán hàng được tốt hơn... đồng thời được trang bị SIM Eload để được hưởng khuyến khích kích hoạt thuê bao và các khuyến khích hấp dẫn khác.

Bên cạnh chính sách trên, VTĐN còn triển khai những chính sách khuyến khích bán hàng tại các đại lý hoạt động có hiệu quả như: Từ ngày 01/06 đến 31/08/2014, mỗi SIM Vinaphone đại lý bán ra sẽ được thưởng khuyến khích 6.000 đồng/thuê bao (đối với các thuê bao kích hoạt, nạp thẻ và tiêu dùng tài khoản chính trên địa bàn Đà Nẵng trong 30 ngày kể từ thời điểm kích hoạt), 2.000 đồng/thuê bao (đối với thuê bao đang hoạt động và tiêu dùng tài khoản chính trên địa bàn Đà Nẵng trong 30 ngày tiếp theo).

Ngoài ra, VTĐN đang triển khai áp dụng các chính sách phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng (GTGT), data mạng di động Vinaphone với mức hoa hồng đại lý lên đến 30% giá tiền của gói dịch vụ qua hệ thống bán hàng trực tuyến VAS Dealer tại địa chỉ: http://daily.vinaphone.com.vn. Bên cạnh những chính sách đối với dịch vụ trả trước, VTĐN cũng đã triển khai chính sách hoa hồng đại lý phát triển thuê bao Vinaphone trả sau với mức hoa hồng tối đa 150.000 đồng/thuê bao, tùy số lượng thuê bao hòa mạng trong tháng.

VTĐN luôn xác định rằng các đại lý, điểm bán lẻ và cộng tác viên là những kênh bán hàng cực kỳ quan trọng, như là những mạch máu trong hệ thống bán hàng, đóng góp lớn vào việc quảng bá thương hiệu, tăng doanh thu và khẳng định vị thế của VNPT trên thị trường.

 

Bốc thăm trúng thưởng

Bởi vậy, Hội nghị là cơ hội để VTĐN mong muốn được lắng nghe những sẻ chia nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng. Đây, đồng thời cũng là một nghĩa cử thay cho lời cảm ơn chân thành từ nhà mạng tới quý vị đại lý/điểm bán đã chung thủy, sẻ chia và chọn sản phẩm Vinaphone trong danh mục kinh doanh của mình.

Tại Hội nghị, nhiều ý kiến phát biểu xây dựng một cách tâm huyết của các chủ điểm bán, cộng tác viên được đưa ra trên tinh thần hết sức cởi mở. Chẳng hạn, anh Huỳnh Nhất Linh – chủ Đại lý Linh Tiên (287 Hoàng Diệu) nói: “Trong thời gian trước đây, mặc dầu cũng rất cố gắng nhưng doanh số bán hàng Vinaphone của tôi thu lại nhìn chung chưa tương xứng với công sức bỏ ra. Điều đó có nhiều nguyên nhân nhưng theo tôi nguyên nhân sâu xa nhất vẫn là thương hiệu Vinaphone chưa được khuếch trương và đi vào lòng người tương xứng với tiềm năng của đơn vị này…”. Tuy nhiên, chủ đại lý này không nói thế để phàn nàn về dịch vụ hiện tại mà “đã nhìn thấy được ánh sáng cuối đường hầm, thấy niềm tin trong bán hàng đang được nâng lên nên rất phấn khởi đến dự và phát biểu chia sẻ trong Hội nghị” với mong muốn được gởi lời tri ân đến chính sách chăm sóc điểm bán của VTĐN trong thời gian sau tái cơ cấu và hy vọng trong tương lai, sự cộng tác, hỗ trợ của VNPT Đà Nẵng với các điểm bán ngày càng thêm bền chặt và hiệu quả./.

Trịnh Quang

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 15 16 17 18 19 20 21 22 23