TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 52,477 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng nỗ lực thực hiện chiến dịch 120 ngày đêm phấn đấu hoàn thành kế hoạch 2014

Hòa trong không khí sôi nổi thi đua lao động sản xuất, CBCNV VNPT Đà Nẵng nỗ lực thực hiện thắng lợi chiến dịch 120 ngày đêm, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ sản xuất kinh doanh năm 2014.
VNPT Đà Nẵng đã tổ chức các đợt bán hàng và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với nhiều giải pháp như hoàn thiện mô hình kênh bán hàng, đẩy mạnh bán hàng lưu động, đẩy mạnh phát triển dịch vụ di động Vinaphone, các dịch vụ giá trị gia tăng, dịch vụ băng rộng cố định, dịch vụ MyTV, FiberVNN, MegaVNN…



Ngay trong thời gian đầu ra quân, VNPT Đà Nẵng đã đạt kết quả tốt trong việc phát triển các dịch vụ Viễn thông – CNTT, nhiều dịch vụ tăng trưởng cao. Tính đến 15/10/2014, số thuê bao thực tăng của các dịch vụ đã phát triển được là: MegaVNN 1.964 thuê bao, FiberVNN 586 thuê bao, MyTV 196 thuê bao, phát triển mới được 13.203 thuê bao di động trả trước và 628 thuê bao di động trả sau.

VNPT Đà Nẵng cũng đồng loạt đẩy mạnh kinh doanh các dịch vụ như VnEdu, SMS Brandname, VNPT-CA cho các doanh nghiệp kê khai thuế qua mạng năm 2014. Thường xuyên tổ chức các đợt bán hàng lưu động tại các trường đại học, các hội chợ triển lãm, các khu công nghiệp, khu chợ, các khu vực vùng xa…Các gian hàng lưu động đã thu hút rất đông khách hàng đến tham quan, trải nghiệm và đăng ký sử dụng các dịch vụ mới. Với phong trào thi đua đặc biệt này, CBCNV VNPT Đà Nẵng đã góp phần quảng bá và củng cố thương hiệu VNPT, giúp cho VNPT Đà Nẵng chiếm lĩnh thị phần trên địa bàn và phấn đấu hoàn thành chiến dịch 120 ngày đêm mà Tập đoàn và Công đoàn Bưu điện Việt Nam phát động.

                                                                                                     Cẩm Anh

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9