TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 52,523 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng nhận bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố

Ngày 23/01/2018, Chủ tịch UBND Thành phố Huỳnh Đức Thơ đã có Quyết định số 334/QĐ-UBND tặng Bằng khen cho VNPT Đà Nẵng về thành tích đóng góp vào sự phát triển của Ngành Thông tin và Truyền thông Thành phố năm 2017.


 Vinh dự đón nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND Thành phố

Trong năm 2017, tại thị trường Đà Nẵng, tình hình cạnh tranh tiếp tục diễn ra quyết liệt giữa các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, đặc biệt là di động, Internet băng rộng và dịch vụ CNTT. Đối với thị trường cung cấp dịch vụ viễn thông di động, thị phần vẫn do 3 nhà mạng lớn là VNPT, Viettel, MobiFone nắm giữ, chiếm tới 95% thị phần.

Nếu như trước đây, các nhà mạng thường cạnh tranh về giá, khuyến mãi, giảm cước liên tục thì giờ đây cuộc chiến đã chuyển sang giai đoạn mới, các nhà mạng chạy đua tập trung nghiên cứu áp dụng công nghệ mới, phát triển chất lượng phục vụ khách hàng, đặc biệt triển khai mạnh mẽ mạng 4G để cung cấp đa dịch vụ, đa phương tiện. Trong dòng chảy hối hả đó, VNPT Đà Nẵng đã thể hiện bản lĩnh trên thương trường với những thành tích đầy ngoạn mục.

Đơn vị đã tập trung nâng cao năng lực mạng lưới, đẩy mạnh bán hàng và tăng cường công tác CSKH đáp ứng tốt mục tiêu kinh doanh của Tập đoàn trên địa bàn và sự phát triển kinh tế - xã hội của Thành phố. Mặc dầu một năm đầy bận rộn với những chính sách kinh doanh mới và công tác phục vụ công ích, song những thành tựu mà đơn vị đạt được lại hết sức ấn tượng. So sánh với cơ cấu doanh thu từng dịch vụ của Tập đoàn thì đa số các dịch vụ của VNPT Đà Nẵng đều có cơ cấu doanh thu cao hơn như: Băng rộng (29% so với 21,6%); Cố định (10% so với 6%); Truyền số liệu (20% so với 7,5%)…

Ngoài ra, đơn vị còn phục vụ tốt việc đảm bảo thông tin liên lạc cho các sự kiện lớn của Thành phố như APEC, trang bị camera an ninh, xây dựng chương trình điều hành họp Hội đồng Nhân dân không giấy…

 

Ông Nguyễn Nho Tuý - PGĐ VNPT Đà Nẵng phát biểu tại Hội nghị

Trong thời gian đến, đơn vị sẽ tăng cường công tác phối hợp Kỹ thuật - Kinh doanh một cách hiệu quả; thực hiện kiểm tra chéo để nhanh chóng phát hiện những tồn tại, yếu kém nhằm cùng nhau khắc phục, tăng sức cạnh tranh, kinh doanh có trọng điểm. Đặc biệt, để đóng góp vào sự phát triển kinh tế - chính trị - xã hội của Thành phố, nhất là là các dịch vụ CNTT, đô thị thông minh, an ninh mạng… đơn vị đã có kế hoạch chủ động tham gia mạnh hơn nữa vào việc xây dựng thành phố thông minh theo đề án hợp tác phát triển giai đoạn 2014-2020; chính quyền điện tử mức 3 và mức 4 vào giai đoạn 2019-2020; tận dụng tối đa lợi thế hạ tầng mạng lưới để phát huy hết tiềm năng của đơn vị./.

Cách Tân

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 32 33 34 35 36 37 38 39 40