TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 54,266 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG HỖ TRỢ ĐỊA CHỈ NHÂN ĐẠO TẠI XÃ HÒA CHÂU

Sáng 28/5, đại diện Đảng uỷ VNPT Đà Nẵng, ông Nguyễn Lắm – Phó Bí thư, Chủ tịch Công đoàn, đã đến trao tặng hỗ trợ địa chỉ nhân đạo cho 12 hộ tại xã Hòa Châu với tổng số tiền 48 triệu đồng.



Ông Nguyễn Lắm phát biểu

Buổi lễ được diễn ra trang trọng, ấm áp tại Hội trường UBND xã Hòa Châu. Đến dự, có ông Nguyễn Trọng Hiệp - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố; ông Trần Vĩnh An – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Hòa Vang; các đồng chí cán bộ Hội Chữ thập đỏ Thành phố, huyện Hòa Vang, Lãnh đạo xã Hòa Châu và các phóng viên báo đài.

Đây là chương trình hoạt động cụ thể nhằm thực chủ trương của Thành ủy Đà Nẵng về việc “mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động, đồng thời cũng là một trong những chính sách mang đậm tính nhân văn mà trong những năm qua VNPT Đà Nẵng luôn đồng hành cùng Thành phố.

Hoàn cảnh của các hộ được hỗ trợ rất đặc biệt khó khăn, đã được Hội Chữ thập đỏ huyện, UBND xã phối hợp với VNPT Đà Nẵng khảo sát, điều tra kỹ lưỡng trước khi quyết định.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Trọng Hiệp – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ Thành phố và ông Trần Anh Tuấn – Phó Chủ tịch UBND xã Hòa Châu đều đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của VNPT Đà Nẵng trong công tác nhân đạo nói chung và hỗ trợ địa chỉ nhân đạo tại xã Hòa Châu nói riêng.


Món quà tuy không lớn nhưng mang cả tấm lòng của người VNPT đến với bà con

Hòa Châu là một xã phía Nam huyện Hòa Vang, với diện tích gần 11 km2, được chia làm 9 thôn; dân số của xã gần 20.000 người. Nhân dân Hòa Châu anh hùng, bất khuất trong 2 cuộc kháng chiến; cần cù, chịu khó trong làm ăn nhưng cuộc sống nhiều hộ vẫn còn khó khăn, vất vả do hậu quả của chiến tranh, điều kiện thổ nhưỡng và không chuyển đổi kịp theo quá trình đô thị hóa.

Thay mặt Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng, ông Nguyễn Lắm – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công chia sẻ: “Món quà tuy không lớn nhưng mang cả tấm lòng của tập thể cán bộ công nhân viên VNPT Đà Nẵng đến với bà con và hy vọng bà con luôn có sự hợp tác, đồng hành cùng địa phương, đơn vị để chung tay xây dựng quê hương, gia đình có được cuộc sống ấm no, hạnh phúc”./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 32 33 34 35 36 37 38 39 40