TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 52,121 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ

Nhân dịp đầu xuân Ất Mùi, sáng mồng một Tết, Lãnh đạo và CBCNVVNPT Đà Nẵng đã đến đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ Giao bưu Ngành Bưu Điện tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ ngành và Viếng đài Tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ Thành phố.

 

Lễ viếng Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sĩ được tổ chức trang trọng, đây là việc làm truyền thống hàng năm của VNPT Đà Nẵng, là tình cảm tri ân, là nghĩa cử cao đẹp thể hiện truyền thống “uống nước, nhớ nguồn” tưởng nhớ tới các anh hùng liệt sỹ, như góp thêm bàn tay nâng niu những giá trị văn hóa của dân tộc.

Các đại biểu dự lễ đã mặc niệm, dâng hoa tại Đài Tưởng niệm, thắp hương lên từng phần mộ nhằm tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, những người đã không tiếc máu xương để giành lại độc lập, tự do cho dân tộc. Những nén hương thơm được thắp lên cùng những lời tri ân sâu sắc của Lãnh đạo và CBCNV VNPT Đà Nẵng đối với các anh hùng liệt sĩ như một lời nhắc nhở các thế hệ mai sau hãy sống và làm việc cho xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các thế hệ cha anh đi trước.

                                                                                             Cẩm Anh

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9