TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH
Có 52,075 người đã xem bài viết này!
VNPT Đà Nẵng công bố chỉ tiêu xử lý và thiết lập dịch vụ Viễn thông
Nhằm nâng cao chất lượng công tác chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, VNPT Đà Nẵng đã ban hành chỉ tiêu xử lý và thiết lập dịch vụ Viễn thông, cụ thể như sau:
I. Chỉ tiêu về thời gian xử lý báo hỏng dịch vụ viễn thông:
1. Dịch vụ điện thoại cố định:
- Khu vực nội thành: xử lý không quá 02 giờ
- Khu vực ngoại thành: xử lý không quá 03 giờ
2. Dịch vụ Gphone:
- Khu vực nội thành: xử lý không quá 02 giờ
- Khu vực ngoại thành: xử lý không quá 03 giờ
3. Dịch vụ truyền số liệu (MegaWan, MetroNet, KTR):
- Khu vực nội thành: xử lý không quá 02 giờ
- Khu vực ngoại thành: xử lý không quá 03 giờ
4. Dịch vụ MegaVNN/ FiberVNN:
- Đối với dịch vụ MegaVNN: khu vực nội thành - xử lý không quá 02 giờ, khu vực ngoại thành - xử lý không quá 03 giờ
- Đối với dịch vụ FiberVNN: khu vực nội thành - xử lý không quá 02 giờ, khu vực ngoại thành - xử lý không quá 04 giờ
5. Dịch vụ truyền hình qua giao thức IP (MyTV):
- Khu vực nội thành: xử lý không quá 02 giờ
- Khu vực ngoại thành: xử lý không quá 03 giờ
Lưu ý: Thời gian xử lý báo hỏng là thời gian trong giờ hành chính (kể cả ngày nghỉ, ngày lễ, thứ bảy, chủ nhật).
II. Chỉ tiêu về thời gian thiết lập dịch vụ viễn thông:
1. Lắp đặt mới MegaVNN và/hoặc điện thoại cố định: ≤ 02 ngày
2. Lắp đặt mới điện thoại Gphone: ≤ 02 ngày
3. Lắp đặt mới IPTV: ≤ 02 ngày
4. Lắp đặt mới trung kế mạng nội bộ: ≤ 02 ngày
5. Lắp đặt mới FiberVNN: nội thành ≤ 03 ngày, ngoại thành ≤ 04 ngày
6. Lắp đặt mới kênh thuê riêng
- Đối với dịch vụ cáp quang: nội thành ≤ 02 ngày, ngoại thành ≤ 03 ngày
- Đối với dịch vụ cáp đồng: nội thành ≤ 01 ngày, ngoại thành ≤ 02 ngày
7. Lắp đặt mới gói MetroNet nội hạt: nội thành ≤ 02 ngày, ngoại thành ≤ 03 ngày
Lưu ý: Thời gian thiết lập dịch vụ là thời gian trong giờ hành chính (trừ ngày nghỉ, ngày lễ, thứ bảy, chủ nhật).
III. Chỉ tiêu về thời gian hủy dịch vụ: thời gian thực hiện ≤ 01 ngày
Khi quý khách hàng gặp vấn đề về chất lượng dịch vụ hoặc có nhu cầu đăng ký sử dụng các dịch vụ Viễn thông - Tin học của VNPT Đà Nẵng, xin vui lòng gọi số 0511-800126 (Miễn cước cuộc gọi nếu khách hàng sử dụng Vinaphone, Gphone hoặc điện thoại cố định của VNPT) hoặc 1080 để được phục vụ.
VNPT Đà Nẵng xin cảm ơn Quý khách đã tin tưởng, sử dụng các dịch vụ của chúng tôi!
CÁC TIN LIÊN QUAN
- Livestream chia sẻ trực tuyến “Xu hướng Digital Marketing 2023 và tầm quan trọng của chuyển đổi số trong kinh doanh”
- App VnEdu Connect - Trợ thủ đắc lực của phụ huynh học sinh
- Tập đoàn VNPT và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ký thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2023-2027
- VNPT ĐÀ NẴNG LÀ MỘT TRONG 15 ĐƠN VỊ XUẤT SẮC ĐƯỢC TẬP ĐOÀN KHEN THƯỞNG VỀ PHÒNG, CHỐNG THIÊN TAI NĂM 2022
- VNPT ĐÀ NẴNG KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ GIAI ĐOẠN 2023-2028
- VNPT MSS - Giải pháp an toàn thông tin hàng đầu đang được các doanh nghiệp tin dùng trong chuyển đổi số
- Bộ Công An và Tập đoàn VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác
- VNPT-iGate - Hệ thống một cửa liên thông điện tử phát huy hiệu quả tại nhiều tỉnh/tp và các Bộ, Ban, Ngành
- Cách quản lý nhà cung cấp điện toán đám mây
- VNPT Smart IR- công cụ bảo mật điểm cuối an toàn hàng đầu dành cho các doanh nghiệp
- TRUYỀN HÌNH MYTV CỦA VNPT THÁNG 5/2023 CÓ GÌ MỚI
- Tập đoàn VNPT ký kết thỏa thuận hợp tác về Chuyển đổi số với Bộ Công an
- Cơ hội trúng thưởng điện thoại Samsung đời mới cùng nhiều phần quà giá trị khi mua sắm trên oneSME.vn
- Từ “Cloud First” đến “Cloud Smart”: Sự thay đổi mang tính chiến lược
- ĐẠI HỘI ĐẠI BIỂU CÔNG ĐOÀN VNPT ĐÀ NẴNG LẦN THỨ IV NHIỆM KỲ 2023-2028 THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP
- VNPT ĐÀ NẴNG – NHÀ TÀI TRỢ HẠ TẦNG THÔNG TIN ĐỘC QUYỀN TẠI SỰ KIỆN DEV DAY 2023
- VNPT ĐÀ NẴNG GẶP MẶT CÁM ƠN SỰ HỖ TRỢ CỦA ĐOÀN CÁN BỘ KỸ THUẬT VNPT NET3 VÀ VNPT IT3
- TRƯỞNG ĐẠI DIỆN VNPT TẠI ĐÀ NẴNG THƯỞNG THÀNH TÍCH NHÓM POWER BI
- TRƯỞNG ĐẠI DIỆN VNPT TẠI ĐÀ NẴNG THƯỞNG THÀNH TÍCH NHÓM LSS 9
- Cảnh giác trước các số điện thoại lạ mời chuẩn hóa thông tin thuê bao