TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 60,364 người đã xem bài viết này!

VNPT không cần bằng khen hay huân chương, chỉ cần 2 lời khen là đủ.

Tổng giám đốc Tập đoàn VNPT Phạm Đức Long vừa cho biết tại Hội nghị triển khai kế hoạch năm 2016 của VNPT Đà Nẵng.

 

Ông Phạm Đức Long phát biểu tại Hội nghị

Năm 2014, VNPT là doanh nghiệp viễn thông duy nhất đạt Thương hiệu Quốc gia. Đây cũng là lần thứ tư liên tiếp VNPT được vinh danh trong lĩnh vực Viễn thông - CNTT. Trước đó, VNPT đã liên tục đạt được nhiều danh hiệu như: Thương hiệu nổi tiếng, Thương hiệu Việt Nam, Thương hiệu mạnh, Thương hiệu kinh tế đối ngoại uy tín... Đơn vị cũng đã đạt nhiều bằng khen, cờ thi đua, Huân chương Sao Vàng năm 1995, Huân chương Hồ Chí Minh năm 2007, Anh hùng Lao động năm 2009.

Chính vì vậy, ông Long cho rằng những danh hiệu cao quý đó đã là ghi nhận của Đảng và Nhà nước đối với Tập đoàn. Trong điều kiện hiện nay, Tập đoàn không nên tự mãn với thành quả đạt được mà cần nhìn thẳng vào những yếu kém của mình để tự khắc phục và đi lên, xứng đáng hơn nữa với niềm tin yêu của Đảng, Nhà nước và Nhân dân dành cho mình.

“Tập đoàn không cần phải làm đẹp số liệu để nhận những lời khen có cánh mà cần làm thực sự tốt hơn để nhận được hai lời khen đó là lời khen của khách hàng dành cho doanh nghiệp và lời khen của toàn thể cán bộ công nhân viên dành cho Lãnh đạo Tập đoàn. Có như vậy mới là bước phát triển thực sự về chất và lượng” - ông Long nói.

Năm 2015, mặc dù bận rộn tất bật với quá trình tái cấu trúc tổ chức bộ máy lớn nhất từ trước đến nay nhưng những thành quả mà VNPT đạt được cũng hết sức ấn tượng. Tổng doanh thu đạt 89.122 tỷ đồng, đạt 102% kế hoạch, tăng 7,5% so với năm 2014. Tổng lợi nhuận 3.280 tỷ đồng, đạt 111,7% kế hoạch, tăng 20% so với năm 2014. Tổng nộp ngân sách nhà nước 3.555 tỷ, đạt 114,7% kế hoạch, tăng 3,9% so với năm 2014. Tuy nhiên, theo ông Long, những con số này vẫn còn khiêm tốn, chưa xứng tầm với tiềm lực mà VNPT đang có.

Trong năm 2016, Tập đoàn đề ra mục tiêu hai nhất, đó là phải là nhà mạng có chất lượng tốt nhất và công tác chăm sóc khách hàng được đặt lên cao nhất.

Để làm được việc đó, theo ông Long, từng bộ phận, từng cá nhân phải bám sát từng khách hàng, từng phần tử mạng để theo dõi chặt chẽ “sức khoẻ” mạng lưới và nhu cầu khách hàng, phục vụ tốt nhất cho khách hàng trong khả năng có thể. Bài toán phân phối thu nhập cũng sẽ được mổ xẻ đến tận từng ngõ ngách, soi vào từng vị trí công việc để đem lại sự công bằng cho toàn thể mọi người, ai làm nhiều hưởng nhiều, ai làm ít hưởng ít, nhân viên làm tốt thì lương cũng có thể cao hơn giám đốc, đó là chuyện bình thường - ông Long nhấn mạnh.

Nguồn: http://ictpress.vn - Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9