TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 34,011 người đã xem bài viết này!

VNPT BAN HÀNH QUY CHẾ QUẢN LÝ VÀ SỬ DỤNG THƯƠNG HIỆU

VNPT vừa ban hành Quy chế quản lý và sử dụng thương hiệu để áp dụng thống nhất, đồng bộ, quy chuẩn và mang tính pháp quy trên phạm vi toàn Tập đoàn.


Quy chế là cơ sở để VNPT tổ chức triển khai các hoạt động quản lý và sử dụng thương hiệu; tạo cơ sở giám sát, đánh giá một cách đồng bộ, thống nhất trong các hoạt động truyền thông nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững.


VNPT đạt giải Stevie Awards Châu Á Thái Bình Dương năm 2018

VNPT xác định rõ thương hiệu là các dấu hiệu thể hiện ra bên ngoài để nhận biết về VNPT trên thị trường. Thương hiệu được xuất hiện từ nhu cầu tạo sự khác biệt của VNPT và được biết đến thông qua các biểu tượng, hình ảnh, tên gọi, từ ngữ, dấu hiệu, hình vẽ hay tổng hợp tất cả các yếu tố này để xác định và phân biệt với các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức khác.

Để quản lý và sử dụng thương hiệu một cách hiệu quả, phù hợp với đặc điểm từng đơn vị thành viên, VNPT chia các đơn vị thành 2 nhóm A và B. Nhóm A gồm các cơ quan tham mưu khối văn phòng Tập đoàn, các đơn vị trực thuộc VNPT và các đơn vị do VNPT sở hữu 100% vốn điều lệ (hiện có 73 đơn vị). Nhóm B gồm các đơn vị mà VNPT sở hữu dưới 100% vốn điều lệ và các đơn vị liên kết của VNPT (hiện có 12 đơn vị).

Đây là lần đầu tiên VNPT chính thức ban hành Quy chế quản lý và sử dụng thương hiệu thay cho quy chế tạm thời được ban hành năm 2016.


Thương hiệu VNPT Vinaphone lan tỏa trên mọi miền đất nước

Với bề dày truyền thống 76 năm hình thành và phát triển, VNPT đã đóng góp rất lớn vào công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất và xây dựng đất nước. Đơn vị đạt được những giải thưởng và thành tựu xuất sắc trong dịch vụ viễn thông như: Giải thưởng quốc tế "Băng rộng thay đổi cuộc sống" năm 2011; Giải thưởng Stevie Awards Châu Á Thái Bình Dương về các giải pháp kinh doanh xuất sắc năm 2018; Thương hiệu VinaPhone - top 10 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2017 của Brand Finance đinh giá; Thương hiệu VinaPhone - top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018 do Forbes Việt Nam trao tặng; Được International Finance Magazine (IMF) bình chọn và trao giải thưởng "Nhà cung cấp băng rộng tốt nhất Việt Nam năm 2017" và "Nhà cung cấp các dịch vụ ICT tốt nhất Việt Nam 2017"; đơn vị tiêu biểu về Chất lượng Dịch vụ Băng thông rộng Di động tại Việt Nam năm 2020; doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt giải thưởng bảo mật thế giới (năm 2021)… và nhiều giải thưởng danh giá khác./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9