TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 48,497 người đã xem bài viết này!

Viễn thông Đà Nẵng trao tặng phương tiện sinh kế làm ăn cho hộ nghèo trên địa bàn quận Hải Châu

Thực hiện Chỉ thị 24-CT/TU ngày 10/8/2009 của Thành uỷ Đà Nẵng về việc “Đẩy mạnh công tác phối hợp giúp đỡ các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt nghèo...” và Nghị quyết số 07-NQ/QU của Quận uỷ Hải Châu về công tác giảm nghèo giai đoạn 2013-2017. Trong những năm qua, Viễn thông Đà Nẵng là một trong những đơn vị đã được Thành uỷ phân công giúp đỡ, luôn đồng hành, chung tay chia sẻ cùng với UBND quận Hải Châu trong việc thực hiện các giải pháp hỗ trợ xây dựng nhà đại đoàn kết, phương tiện sinh kế làm ăn cho hộ nghèo, hộ đặc biệt nghèo trên địa bàn quận.


Để tiếp tục hỗ trợ phương tiện sinh kế làm ăn cho hộ nghèo trên địa bàn quận Hải Châu, ngày 14/08/2014, UBND quận Hải Châu và phía đơn vị  tài trợ Viễn thông Đà Nẵng đã tổ chức buổi trao tặng phương tiện sinh kế cho 03 hộ gia đình nghèo thuộc phường Hoà Thuận Đông, phường Hoà Cường Bắc, quận Hải Châu.  


Trong đó, hộ ông Bảo Luân được hỗ trợ tủ và vốn bán tạp hoá tại nhà, hộ ông Nguyễn Duyên Khương được hỗ trợ xe nước mía, bàn ghế và vốn, hộ ông Trương Hoàng Lâm được hỗ trợ máy nhấn, máy khoan làm thợ mộc với tổng kinh phí 25.000.000 đồng. Số tiền hỗ trợ được trích từ nguồn quỹ đóng góp của tập thể cán bộ công nhân viên Viễn thông Đà Nẵng nhằm giúp đỡ cho các hộ nghèo có điều kiện làm ăn, ổn định cuộc sống phấn đấu vươn lên thoát nghèo theo chuẩn của Thành phố.

Về dự buổi trao tặng có Bà Lê Thanh Thu Hà, Bí thư Đảng uỷ, Phó giám đốc VTĐN, ông Nguyễn Lắm, trưởng phòng TCCB lao động, ông Nguyễn Nga, thường trực Văn phòng Đảng uỷ. Về phía UBND quận Hải Châu có ông Lê Anh, Phó Bí thư, chủ tịch UBND quận Hải Châu, Bà Nguyễn Thị Thừa, Chủ tịch UBMTTQVN quận Hải Châu và đại diện lãnh đạo Văn phòng UBND, phòng LĐ-TB&XH, hội LHPN quận.


Tại buổi lễ trao tặng bà Lê Thanh Thu Hà – Bí thư Đảng uỷ, PGĐ VTĐN và ông Lê Anh Phó bí thư, chủ tịch UBND quận Hải Châu đã phát biểu chia sẻ và mong muốn các hộ nghèo được nhận phương tiện sinh kế lần này cấn cố gắng thoát nghèo để vươn lên trong cuộc sống và có trách nhiệm trong việc bảo toàn đồng vốn để sau này tiếp tục chia sẻ cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn khác.

                                                                              Cẩm Anh

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9