TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 51,231 người đã xem bài viết này!

Viễn thông Đà Nẵng trao thưởng cho sinh viên đạt giải trong kỳ thi sinh viên giỏi ĐHĐN năm 2014

Ngày 19/05/2014, Đại học Đà Nẵng (ĐHĐN) đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải kỳ thi sinh viên giỏi Đại học Đà Nẵng năm 2014. Đến dự Lễ trao giải có Ông Hồ Văn Cư – Phó giám đốc Viễn thông Đà Nẵng.


Kỳ thi Olympic Sinh viên giỏi ĐHĐN năm 2014 là kỳ thi truyền thống của ĐHĐN được tổ chức 2 năm một lần nhằm phát hiện, tuyển chọn và tiếp tục bồi dưỡng, phát triển năng lực cho các sinh viên giỏi tham dự các Kỳ thi Quốc gia và Quốc tế. Đây là cũng là cơ hội đánh giá chất lượng đào tạo các môn cơ bản, cơ sở ngành có nhiều sinh viên cùng học tại các trường thành viên. Kỳ thi còn là cơ hội giao lưu, là “sân chơi trí tuệ” để các bạn thể hiện năng lực, trau dồi kinh nghiệm, kỹ năng và bản lĩnh chuyên môn học thuật.

Kỳ thi năm nay có 1.585 thí sinh dự thi với 166 giải; trong đó có 21 giải Nhất, 31 giải Nhì, 45 giải Ba và 69 Khuyến khích. Các trường có nhiều sinh viên đạt giải và đạt giải cao như: Trường ĐHKT có số sinh viên đạt giải nhiều nhất (51 giải) và có đến 7 sinh viên đạt giải Nhất; Trường ĐHSP có 36 sinh viên đạt giải trong đó có 6 giải Nhất. Trường ĐHNN cũng có 49 sinh viên đạt giải, trong đó có 5 giải Nhất. Điều đáng ghi nhận là một số sinh viên Cao đẳng, Trung tâm PTPM tuy số lượng sinh viên dự thi không nhiều vẫn đạt giải cao.

Để động viên các em sinh viên đạt giải trong kỳ thi sinh viên giỏi ĐHĐN năm 2014, Viễn thông Đà Nẵng đã tài trợ và trao tặng 200 Sim điện thoại số dễ nhớ kèm theo tài khoản có giá trị cao cho các em đạt thành tích xuất sắc. Đây là một việc làm có ý nghĩa thiết thực trong khuôn khổ thỏa thuận hỗ trợ, hợp tác giữa Viễn thông Đà Nẵng với các trường Đại học trên địa bàn.

                                                                                     Cẩm Anh

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 5 6 7 8 9 10 11 12 13