TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 22,393 người đã xem bài viết này!

Đoàn Thanh niên VNPT dâng hương Khu căn cứ cách mạng Huyện ủy Hòa Vang và tặng quà đồng bào xã Hòa Phú

Trong chương trình tuyên truyền Kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-2022), ngày 18/6, Đoàn Thanh niên VNPT Đà Nẵng đã có chương trình dâng hương Khu căn cứ cách mạng Huyện ủy Hòa Vang và tặng quà các hộ đồng bào hoàn cảnh khó khăn tại xã Hòa Phú.


Đồng chí Đặng Hoàng Huy – Bí thư Đoàn Thanh niên dẫn đầu đoàn. Cùng dự có đồng chí Võ Nguyễn Công Thành – Phó Chánh Văn phòng kiêm Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy VNPT Đà Nẵng.



Tại Khu căn cứ cách mạng Huyện ủy Hòa Vang, đoàn đã kính cẩn nghiêng mình thắp nén tâm nhang tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ, các bậc cha anh tiền bối đã quên mình hy sinh xương máu, hoạt động trong điều kiện hết sức khó khăn, khắc nghiệt để góp phần to lớn vào sự thắng lợi trong công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Về với đồng bào dân tộc Cơtu tại xã Hòa Phú, Đoàn Thanh niên VNPT Đà Nẵng đã chia sẻ khó khăn cùng đồng bào với 20 suất quà mỗi suất trị giá 01 triệu đồng. Những hộ khó khăn được nhận quà đợt này gồm: tại các thôn An Châu, Hòa Hải, Hòa Phát, Hòa Thọ mỗi thôn 02 hộ; thôn
Đông Lâm 03 hộ; thôn Hòa Phước 04 hộ; thôn Phú Túc 05 hộ


Những món quà tuy giá trị vật chất không nhiều nhưng đó là niềm động viên rất lớn cho bà con vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống; là sợi dây gắn bó tình cảm quý báu thân thương của VNPT với bà con xã Hòa Phú đúng như tên gọi của chương trình – ĐỒNG HÀNH VÀ SẺ CHIA.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Tấn Sinh – Đảng ủy viên, Phó Chủ tịch UBND xã Hòa Phú thay mặt bà con cám ơn tình cảm chân thành, tốt đẹp của VNPT Đà Nẵng dành cho địa phương và cam kết sẽ xúc tiến những chương trình hợp tác cùng phát triển giữa 2 địa phương – đơn vị./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9