TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 24,886 người đã xem bài viết này!

ĐOÀN THANH NIÊN VNPT ĐÀ NẴNG ĐẠI HỘI NHIỆM KỲ 2022-2027

Sáng 20/5, Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh VNPT Đà Nẵng nhiệm kỳ 2022-2027 đã được long trọng tổ chức tại tụ sở đơn vị.

Đến dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Trung Hải – Bí thư Đảng ủy, Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng, Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng; đồng chí Nguyễn Thanh Phong - Quận uỷ viên, bí thư Quận đoàn Hải Châu; các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Giám đốc, Ban Thường vụ Công đoàn và Lãnh đạo chủ chốt của Viễn thông Đà Nẵng và Trung tâm Kinh doanh VNPT Đà Nẵng.



Đ/c Nguyễn Thanh Phong - Quận uỷ viên, bí thư Quận đoàn Hải Châu phát biểu tại ĐH

Nhiệm kỳ 2017 - 2022 là khoảng thời gian có nhiều sự kiện quan trọng. Gắn với những sự kiện đó, tuổi trẻ Viễn thông Đà Nẵng đã vượt qua những khó khăn chung của đơn vị và đã nỗ lực phấn đấu đoàn kết tập hợp thanh niên tham gia tổ chức các phong trào, các hoạt động rộng khắp, thiết thực và hiệu quả… Qua đó ĐTN VNPT Đà Nẵng đã đạt được một số kết quả, góp phần hoàn thành các nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

ĐTN VNPT Đà Nẵng đã thực hiện và phối hợp với các đơn vị bạn triển khai các chương trình tình nguyện, từ thiện như Chương trình ở Thôn Cà Rung, xã Cà Dy, huyện Nam Giang; xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My; xã Tư, huyện Đông Giang, xã Phước Hiệp, huyện Hiệp Đức, hoạt động thăm và tặng quà tại Làng Hoà Bình - Quảng Nam; thăm và tặng quà cho các gia đình khó khăn tại Tổ 16 Phường Thanh Khê Đông, phối hợp với Hội Từ thiện và bảo vệ quyền trẻ em tặng quà các hoàn cảnh cơ nhỡ tại xã Hòa Tiến, phối hợp với Công đoàn Viễn thông Đà Nẵng thực hiện trao tặng tiền và quần áo cho đồng bào bị thiên tai tại huyện Phước Sơn.

Ngoài ra, Đoàn đã thực hiện một số hoạt động chia sẻ khó khăn trong đại dịch Covid 19 thông qua nguồn quỹ kêu gọi hỗ trợ từ CBCNV Viễn thông Đà Nẵng và Trung tâm kinh doanh VNPT Đà Nẵng; hoạt động đã nhận được sự hưởng ứng và động viên rất lớn từ Lãnh đạo, CBCNV đơn vị và của cộng đồng.

Trong nhiệm kỳ qua, Ban chấp hành cũng như các đoàn viên xác định phong trào hoạt động của Đoàn phải gắn liền với các hoạt động sản xuất tại đơn vị, phải luôn đồng hành cùng chuyên môn, góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ của đơn vị. Một số nội dung hoạt động như thường xuyên đẩy mạnh công tác truyền thông nội bộ về các chính sách kinh doanh, chính sách thúc đẩy hoạt động SXKD,… của Viễn thông Đà Nẵng thông qua các hoạt động vận động Đoàn viên thanh niên tham gia phát triển dịch vụ, các hoạt động hưởng ứng chương trình B2A tại tất cả các khu vực trên địa bàn Tp Đà Nẵng.

Ngoài ra, Đoàn đã vận động phát triển các sản phẩm, dịch vụ của VNPT đến với khách hàng với mục tiêu “Mỗi đoàn viên là một nhân viên bán hàng, tăng cường phát triển dịch vụ và công tác thu cước”; Qua đó, vừa góp phần vào hoạt động SXKD chung của đơn vị, vừa gây quỹ phục vụ thực hiện các hoạt động an sinh xã hội.

ĐTN VNPT Đà Nẵng cũng đã phối hợp với Đoàn thanh niên Tập đoàn tổ chức thành công chương trình ra quân Vì khách hàng thân yêu với mục tiêu chính là truyền thông hình ảnh thương hiệu VNPT trên địa bàn Đà Nẵng: Lễ ra quân được tổ chức với 200 đoàn viên và CBCNV cùng tham gia, hoạt động Roadshow, hoạt động B2A, phát tờ rơi quảng bá dịch vụ, cài app myVNPT, app MyTV và lấy phiếu khảo sát gần 600 khách hàng trên tất cả địa bàn tại thành phố Đà Nẵng.

ĐTN VNPT Đà Nẵng cũng đã tích cực tham gia cuộc thi do Đoàn thanh niên Tập đoàn, đoàn thanh niên các đơn vị trên địa bàn tổ chức, cụ thể như cuộc thi “Vũ điệu Thankyou 25” do Đoàn thanh niên Tập đoàn tổ chức nhân kỷ niệm 25 năm ngày thành lập Vinaphone,  phần dự thi đã thu hút được hơn 16.000 lượt xem, đạt giải 3 trong toàn Tập đoàn.

Đại hội đã bầu ra Ban Chấp hành khóa mới gồm 05 đồng chí: Nguyễn Văn An, Đặng Hoàng Huy, Trần Ngọc Lộc, Đồng Thị Khánh Minh, Phan Thị Ngọc Trinh./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9