TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 52,421 người đã xem bài viết này!

Viễn thông Đà Nẵng tổ chức các lớp bồi dưỡng chuyên đề về ứng dụng BSC trong giao, kiểm soát, đánh giá, thực hiện SXKD và phương pháp trả lương 3PS

Trong 2 ngày 29 và 30/5/2014, Viễn thông Đà Nẵng đã tổ chức các lớp bồi dưỡng chuyên đề về ứng dụng BSC trong giao, kiểm soát, đánh giá, thực hiện SXKD và phương pháp trả lương 3PS.

Để đảm bảo cho hoạt động SXKD, đợt bồi dưỡng được chia thành 4 lớp cho toàn thể CBCNV của Viễn thông Đà Nẵng. Lớp 1 bao gồm Ban Lãnh đạo VTĐN; Trưởng, phó các phòng, ban chức năng và tương đương; Lãnh đạo từ cấp Trưởng/phó phòng và tổ trưởng trở lên của các đơn vị; chuyên viên các phòng, ban chức năng và tương đương. Ba lớp còn lại là CBCVN của các đơn vị.

Lớp bồi dưỡng chuyên đề về ứng dụng BSC trong giao, kiểm soát, đánh giá, thực hiện SXKD và phương pháp trả lương 3PS do ông  Phan Minh Cường – chuyên gia tư vấn doanh nghiệp, giảng viên cao cấp VCCI, giảng viên trường Đào tạo quản lý doanh nghiệp – CBAM giảng dạy.

Tại buổi bồi dưỡng các học viên đã được nghe giới thiệu về tầm quan trọng của chiến lược doanh nghiệp, tầm quan trọng của thẻ điểm cân bằng Balanced score card – BSC trong doanh nghiệp; triển khai và ứng dụng BSC, 3Ps trong toàn Viễn thông Đà Nẵng.
 

BSC là hệ thống xây dựng kế hoạch và quản trị chiến lược, xuất phát từ mô hình đánh giá hiệu quả hoạt động doanh nghiệp đơn giản. Hệ thống này giúp doanh nghiệp triển khai những chiến lược trên giấy thành những “mệnh lệnh hành động” cho hoạt động hằng ngày của mình.

BSC giúp tạo ra các mô hình không chỉ đo lường hiệu quả hoạt động mà còn giúp hoạch định những công việc cần phải thực hiện và đánh giá. BSC là mô hình đo lường hiệu quả hoạt động có tích hợp thêm các chỉ số không thuộc về tài chính bên cạnh các chỉ số tài chính truyền thống, việc này cho phép các nhà quản lý có một cái nhìn “cân bằng” hơn về hoạt động của doanh nghiệp.

Việc triển khai áp dụng trả lương 3Ps tại VNPT Đà Nẵng là nhằm mục đích phát huy tối đa tính hiệu quả trong việc vận dụng mô hình trả lương 3Ps, đảm bảo sự công bằng trong phân phối thu nhập, người làm nhiều hưởng nhiều, làm ít hưởng ít, tạo sự cạnh tranh, nâng cao năng suất lao động; tạo động lực để người lao động đẩy mạnh năng suất, tăng hiệu quả góp phần hoàn thành kế hoạch SXKD.

                                                                                                 Cẩm Anh

 

 

 

 

 

 

 

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 15 16 17 18 19 20 21 22 23