TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 50,399 người đã xem bài viết này!

Viễn thông Đà Nẵng: Nhà tài trợ bạc tại Lễ vinh danh thủ khoa và tiếp sức đến trường năm 2014

Chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Đại học Đà Nẵng (1984-2014), ngày 19/10/2014, Đại học Đà Nẵng đã tổ chức Lễ Vinh danh Thủ khoa và trao Học bổng Tiếp sức đến trường năm 2014 cho các tân sinh viênĐến dự Lễ trao học bổng có Ông Hồ Văn Cư – Phó giám đốc Viễn thông Đà Nẵng là nhà tài trợ bạc cùng các vị quan khách.
Nhân dịp này, Viễn thông Đà Nẵng đã tài trợ 20 triệu đồng để thưởng động viên cho các Thủ khoa, Á khoa và các em sinh viên nghèo vượt khó của các trường thuộc Đại học Đà Nẵng. Đây là một việc làm có ý nghĩa thiết thực trong khuôn khổ thỏa thuận hỗ trợ, hợp tác giữa Viễn thông Đà Nẵng với các trường Đại học trên địa bàn Thành phố.


Tại buổi Lễ, 20 sinh viên thủ khoa và xuất sắc ưu tú của Đại học Đà Nẵng đã được vinh danh   để “Tiếp nối truyền thống hiếu học, tỏa sáng Sao Trạng Nguyên”, 12 Tân sinh viên đã được nhận vòng nguyệt quế, cùng phần thưởng trị giá 5 triệu đồng/sinh viên và 1 máy tính bảng. Bên cạnh đó, 8 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” với tổng giá trị là 24 triệu đã được trao cho 8 Tân sinh viên có thành tích học tập xuất sắc; hoặc có gia cảnh khó khăn, nhưng đã vượt khó học tập tốt và đều đạt điểm cao trong kỳ thi đại học, cao đẳng vừa qua.

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Trần Văn Nam, Giám đốc Đại học Đà Nẵng chia sẻ “Trong thời gian tới, Đại học Đà Nẵng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiều hơn nữa từ các tổ chức, cá nhân, nhằm động viên, khuyến khích các em vươn lên trong học tập cũng như trong cuộc sống”.

Là nhà tài trợ bạc Viễn thông Đà Nẵng được quảng bá, giới thiệu tên, lôgô trên phướn và bandrol quảng cáo trên sân khấu chính, trong khuôn viên tổ chức Lễ vinh danh và đêm Gala. Bên cạnh đó, Viễn thông Đà Nẵng được đặt gian hàng ở vị trí trung tâm để trưng bày giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của Viễn thông Đà Nẵng và các chương trình ưu đãi dành cho tân sinh viên./.

 Cẩm Anh

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9