TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 57,554 người đã xem bài viết này!

Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng tổ chức thành công Hội nghị Người lao động

Sáng ngày 20/02/2017, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng đã tổ chức thành công Hội nghị Người lao động. Tham dự Hội nghị có ông Lương Hồng Khanh -Trưởng Đại diện Tập đoàn tại địa bàn Đà Nẵng, Giám đốc VNPT Đà Nẵng; ông Hoàng Minh Cường – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Công đoàn VNPT VinaPhone và 59 đại biểu thay mặt cho 299 người lao động của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng.


Tại Hội nghị, người lao động đã tham gia góp ý, biểu quyết thông qua các văn kiện, nghị quyết, các quy chế liên quan trực tiếp đến người lao động; đồng thời tiến hành bỏ phiếu “tín nhiệm về năng lực, phẩm chất nhân sự quản lý”, “giới thiệu tín nhiệm về bố trí nhân sự quản lý” và bầu “đại biểu dự Hội nghị Người lao động VNPT Vinaphone năm 2017”.

Hội nghị Người Lao động là diễn đàn thảo luận và đóng góp ý kiến của đại diện người lao động đối với các vấn đề có liên quan đến nghĩa vụ và quyền lợi chính đáng của người lao động.

Hội nghị Người lao động Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng đã thể hiện sự đồng thuận và nhất trí cao của các Đại biểu tham dự; cùng nhau đồng lòng, nổ lực để xây dựng một Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng ngày càng lớn mạnh, phấn đấu hoàn thành nhiệm vụ SXKD năm 2017.

Hình ảnh hội nghị


 
 
   
 
   
 

 

 

 

Thúy Hồng

Trung tâm Kinh doanh VNPT-Đà Nẵng

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9