TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 51,286 người đã xem bài viết này!

Trung tâm Kinh doanh - đơn vị trực thuộc VNPT Đà Nẵng, khai trương Điểm giao dịch mới tại số 51 đường Đống Đa, Thành phố Đà Nẵng

Nằm trong chuỗi các hoạt động đẩy mạnh sản xuất kinh doanh vào những ngày đầu năm mới 2015, Trung tâm Kinh doanh – đơn vị trực thuộc VNPT Đà Nẵng, đã chính thức khai trương Điểm giao dịch mới tại số 51 đường Đống Đa, thành phố Đà Nẵng vào sáng ngày 03/3/2015.
Điểm giao dịch nằm tại vị trí đắc địa, trên tuyến đường lớn của quận Hải Châu, rất thuận tiện cho việc đi lại và tìm kiếm. Địa điểm này cũng gần nhiều tuyến đường chính, có nhiều khách hàng tiềm năng, thu nhập tốt, mật độ dân cư đông, là cơ hội cho VNPT Đà Nẵng chăm sóc và phục vụ khách hàng tốt hơn. Khi đến Điểm giao dịch mới 51 Đống Đa, cũng như các điểm giao dịch khác trên địa bàn thành phố, khách hàng sẽ dễ dàng tìm hiểu thông tin về các dịch vụ VT-CNTT; được cung cấp các dịch vụ VT-CNTT đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi nhu cầu như điện thoại cố định, điện thoại di động VinaPhone, Internet MegaVNN, FiberVNN, truyền hình theo yêu cầu MyTV,…

Nhân dịp khai trương, khách hàng giao dịch tại Điểm giao dịch 51 Đống Đa sẽ được miễn phí hòa mạng mới 100% cho tất cả các dịch vụ VT-CNTT (dịch vụ điện thoại cố định, MegaVNN, FiberVNN, di động trả sau, dịch vụ Meg…); đồng thời sẽ được tặng những phần quà hấp dẫn.

Song song với việc khai trương Điểm giao dịch mới 51 Đống Đa, tập thể nhân viên của Trung tâm Kinh doanh đã triển khai nhiệm vụ trong những ngày đầu năm mới. Có thể nói, sự chủ động của các phòng, từng cá nhân trong những ngày đầu xuân là động lực quan trọng để thúc đẩy TTKD hoàn thành tốt các mục tiêu, chỉ tiêu được giao. Với mục tiêu, chiến lược hàng đầu vẫn là đẩy mạnh công tác làm thị trường để thu hút lượng khách tiềm năng, chăm sóc khách hàng thân thiết để tạo niềm tin và nâng cao chất lượng dịch vụ, hy vọng trong năm mới 2015, TTKD nói riêng và VNPT Đà Nẵng nói chung sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Tập đoàn giao.

Cẩm Anh

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9