TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 55,110 người đã xem bài viết này!

THÔNG BÁO Về sự cố trên hệ thống cáp quang quốc tế AAG

Kính gửi Quý khách hàng,

 Lời đầu tiên, VNPT Đà Nẵng xin gửi lời cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng các dịch vụ Viễn thông – Công nghệ thông tin của chúng tôi trong thời gian qua.

Vào lúc 23 giờ 26 phút ngày 15/09/2014 trên hệ thống cáp quang biển quốc tế AAG đoạn từ TP Hồ Chí Minh, Việt Nam đi Hồng Kông đã xảy ra sự cố bất khả kháng. Sự cố này gây sụt giảm khoảng 40% dung lượng băng thông Internet quốc tế từ Việt Nam đi Hồng Kông, Mỹ của tất cả các nhà mạng tại Việt Nam đang khai thác trên tuyến cáp này.

Ngay sau khi sự cố xảy ra, Tập đoàn VNPT đã khẩn trương làm việc với nhà quản trị hệ thống AAG để sớm có phương án sửa chữa, khắc phục sự cố và đồng thời định tuyến, khôi phục lưu lượng qua hướng ưu tiên. Ngoài ra, Tập đoàn VNPT cũng đã nhanh chóng bổ sung dung lượng đi quốc tế trên tuyến cáp biển SMW3 và cáp đất liền để đảm bảo tối đa chất lượng dịch vụ. Vì vậy, dung lượng Internet quốc tế của Tập đoàn VNPT đi các hướng trên cáp đất và cáp biển SMW3 vẫn được đảm bảo để cung cấp dịch vụ cho Quý khách hàng.

Hiện nay, VNPT vẫn đang tích cực và phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố trên hệ thống cáp quang quốc tế AAG để khôi phục trong thời gian sớm nhất.

VNPT Đà Nẵng xin thông báo và rất mong nhận được sự thông cảm, chia sẻ của Quý khách hàng về việc truy cập Internet nói riêng và các dịch vụ viễn thông quốc tế khác nói chung của Quý khách hàng có thể sẽ bị ảnh hưởng.

Quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại hỗ trợ khách hàng của VNPT Đà Nẵng: 0511.800.126 để được giải đáp và hỗ trợ các thông tin liên quan.

Trân trọng kính báo.

VNPT ĐÀ NẴNG

 

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9