TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 35,546 người đã xem bài viết này!

THÔNG BÁO TẠM NGỪNG MỘT SỐ KÊNH TRUYỀN HÌNH MYTV CỦA VNPT

Theo đại diện Lãnh đạo Công ty Phát triển truyền hình của VNPT (VNPT-Media), do ảnh hưởng của đại dịch COVID19, một số đối tác của VNPT-Media không thể cung cấp được nội dung buộc phải tạm ngừng một số kênh.


Theo đó, kênh ĐN9/SkyShop sẽ tạm ngừng phát sóng từ ngày 01/09 - 31/10/2021. Ngoài ra, nhằm thay đổi định hướng chiến lược phát triển mới, Hãng BVII và Hãng DNGAPL cũng như Công ty TNHH Q.net thông báo, từ 01/10/2021 sẽ ngừng phát sóng chùm kênh Disney và FOX trên toàn khu vực Đông Nam Á và Hồng Kông, trong đó có Việt Nam. Trong 02 chùm kênh này có 11 kênh đang phát sóng trên dịch vụ MyTV gồm: Disney, Disney Junior, Fox Sports, For Sports 2, Fox Sports 3 (HD), Channel V, Fox, Fox Life, Fox Movies, Fox Family Movies, Nat Geo People.

VNPT-Media đang nỗ lực đàm phán để có thể cung cấp nhiều kênh nội dung đặc sắc, hấp dẫn khác thay thế chùm các kênh trên và sẽ sớm cung cấp thông tin tới Quý Khách hàng.

Nội dung chương trình được đăng thường xuyên trên fanpage Truyền hình MyTV, kênh Youtube Truyền hình MyTV, website MyTV (www.mytv.com.vn). Để biết thêm chi tiết xin Quý Khách hàng hãy gọi số 18001166 hoặc vào các kênh nói trên./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9