TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 56,758 người đã xem bài viết này!

Tập đoàn Bổ nhiệm 3 Phó Giám đốc VNPT Đà Nẵng

Ngày 8/12/2014, tại Đà Nẵng, Tập đoàn đã tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm 3 Phó Giám đốc cho Viễn thông Đà Nẵng. Về dự Lễ có Ông Phạm Đức Long – thành viên Hội đồng thành viên, Phó tổng giám đốc Tập đoàn BCVT Việt Nam. 
Về phía Viễn thông Đà Nẵng có ông Lương Hồng Khanh – Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng, Bí thư Đảng ủy; ông Hồ Văn Cư, Phó giám đốc Viễn thông Đà Nẵng, Chủ tịch Công đoàn cùng toàn thể các cán bộ chủ chốt của Viễn thông Đà Nẵng.


Theo các quyết định số 1883, 1884 và 1885 ngày 02/12/2014 của Tổng Giám đốc Tập đoàn BCVT Việt Nam, ông Đỗ Minh Trí - Giám đốc Trung tâm kinh doanh Viễn thông Đà Nẵng được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng phụ trách kinh doanh. Ông Nguyễn Nho Túy – Giám đốc  Trung tâm Tin học Viễn thông Đà Nẵng được bổ nhiệm làm Phó Giám đốc phụ trách CNTT. Ông Nguyễn Đăng Tiệp nguyên là Kế toán trưởng Viễn thông Đà Nẵng nay thôi giữ chức Kế toán trưởng để đảm nhận chức vụ Phó Giám đốc phụ trách tài chính.




Phát biểu tại buổi lễ, Ông Phạm Đức Long - Phó TGĐ Tập đoàn bày tỏ tin tưởng, với sức trẻ, trí tuệ và tâm huyết của mình, 3 Phó Giám đốc nhận nhiệm vụ hôm nay sẽ phát huy cao nhất những thành tích mà các thế hệ lãnh đạo Viễn thông  Đà Nẵng đi trước đã gây dựng được từ đó tiếp tục đưa Viễn thông Đà Nẵng phát triển mạnh hơn trong thời gian tới.

Phó Tổng Giám đốc cũng nhấn mạnh, Tập đoàn hiện không chỉ thay đổi về mô hình tổ chức mà còn đang thay đổi mạnh mẽ về cơ cấu dịch vụ, trong đó CNTT sẽ được đẩy mạnh phát triển ngang bằng với viễn thông, nên Tập đoàn mong muốn Viễn thông Đà Nẵng là một đơn vị đã có truyền thống về CNTT với các giải pháp mang lại hiệu quả kinh tế cao sẽ tiếp tục khẳng định thế mạnh của mình, trở thành đơn vị chủ lực trong lĩnh vực sản xuất và ứng dụng các các sản phẩm CNTT vào hoạt động kinh doanh đem lại hiệu quả kinh tế cao.

Cũng tại Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm 3 Phó Giám đốc của Viễn thông Đà Nẵng, ông Lương Hồng Khanh – Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng, Bí thư đảng ủy đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp đến 3 đồng chí vừa được bổ nhiệm trong đợt này, đồng thời căn dặn và bày tỏ kỳ vọng vào sự đóng góp của các đồng chí cho đơn vị khi nhận nhiệm vụ mới.

Thay mặt 3 đồng chí Phó giám đốc vừa được bổ nhiệm, Ông Nguyễn Nho Túy – Phó Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng đã phát biểu nhận nhiệm vụ mới, đồng thời xin hứa  các đồng chí sẽ luôn nỗ lực phấn đấu hơn nữa, đem hết khả năng, trí tuệ và tâm huyết của mình để thực hiện tốt nhiệm vụ, chức trách được giao. Sẽ luôn đoàn kết, đồng thuận cùng với Ban giám đốc lãnh đạo đưa Viễn thông Đà Nẵng vượt qua những khó khăn thách thức trong tình hình cạnh tranh gay gắt như hiện nay để Viễn thông Đà Nẵng ngày càng phát triển.

                                                                                                                                              Cẩm Anh

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 8 9 10 11 12 13 14 15 16