TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 34,859 người đã xem bài viết này!

PHÁT ĐỘNG THI ĐUA CHÀO MỪNG 25 NĂM NGÀY THÀNH LẬP VINAPHONE

Vinaphone Đà Nẵng vừa phát động chương trình thi đua đặc biệt chào mừng kỷ niệm 25 năm ngày thành lập mạng di động Vinaphone (26/6/1995-2021).


Mục tiêu của đợt thi đua nhằm lan tỏa tinh thần quyết liệt ra quân đồng loạt, nỗ lực phấn đấu hoàn thành vượt mức kế hoạch SXKD năm 2021. Qua đó sẽ kịp thời biểu dương, tôn vinh những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc, nổi trội trong phong trào.

Để nâng cao hiệu quả đợt thi đua này, Vinaphone Đà Nẵng tổ chức chương trình khen thưởng theo ngày, tuần, tháng và toàn đợt nhằm thưởng nóng cho những cá nhân, tập thể có thành tích cao đối với các sản phẩm dịch vụ, nhất là các gói HomeTV, Home Combo; kịp thời động viên toàn bộ hệ thống vào cuộc. Các gói dịch vụ được quy đổi điểm nhằm tạo sân chơi công bằng, bình đẳng cho các kênh bán hàng.


Vinaphone luôn lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng

Đối với giải thưởng ngày, 3 cá nhân có doanh số cao nhất sẽ được thưởng mỗi người 300 nghìn đồng. Đối với tuần, giải thưởng lên đến 2 triệu đồng và đối với tháng giải thưởng lên đến 4 triệu đồng cho Best Seller. Tổng giá trị giải thưởng ước gần 170 triệu đồng.

VinaPhone là đơn vị thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), là đơn vị kinh doanh chủ lực và có vai trò quan trọng trong chuỗi giá trị của VNPT.


Những nụ cười rạng rỡ của Vinaphone

Được thành lập ngày 26 tháng 6 năm 1996, Vinaphone hoạt động trong lĩnh vực thông tin di động, cung cấp các dịch vụ di động (3G, 4G, 5G), nhắn tin, Băng rộng Cố định, truyền hình (MyTV), Dịch vụ số: các sản phẩm CNTT ở nhiều lĩnh vực như Chính phủ điện tử, Y tế, Giáo dục, đô thị thông minh, du lịch thông minh... phục vụ nhiều nhóm khách hàng từ Chính phủ, Tổ chức/Doanh nghiệp đến khách hàng cá nhân... và nhiều lĩnh vực khác.

Năm 2018, VinaPhone trở thành nhà mạng di động lớn thứ 2 Việt Nam, chiếm 21% thị trường di động. VNPT VinaPhone hiện có mạng lưới kinh doanh hơn 103.000 điểm kinh doanh trên khắp cả nước.


Sức trẻ ở Vinaphone là nguồn lực quý giá

Qua 25 năm hoạt động, VinaPhone đã đạt được những giải thưởng và thành tựu xuất sắc trong dịch vụ viễn thông như: Giải thưởng quốc tế "Băng rộng thay đổi cuộc sống" năm 2011; Giải thưởng Stevie Awards Châu Á Thái Bình Dương về các giải pháp kinh doanh xuất sắc năm 2018; Thương hiệu VinaPhone - top 10 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam 2017 của Brand Finance đinh giá; Thương hiệu VinaPhone - top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2018 do Forbes Việt Nam trao tặng; Được International Finance Magazine (IMF) bình chọn và trao giải thưởng "Nhà cung cấp băng rộng tốt nhất Việt Nam năm 2017" và "Nhà cung cấp các dịch vụ ICT tốt nhất Việt Nam 2017"; đơn vị tiêu biểu về Chất lượng Dịch vụ Băng thông rộng Di động tại Việt Nam năm 2020; doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên đạt giải thưởng bảo mật thế giới (năm 2021)… và nhiều giải thưởng danh giá khác./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9