TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 53,413 người đã xem bài viết này!

LĐLĐ thành phố tổ chức Lễ tôn vinh Doanh nghiệp chăm lo tốt đời sống người lao động lần thứ II, năm 2016

Kỷ niệm 16 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam, chiều 11/10, Liên đoàn Lao động thành phố Đà Nẵng tổ chức Lễ tôn vinh doanh nghiệp chăm lo tốt đời sống người lao động năm 2016. Đến dự có các đồng chí Đặng Quang Điều, Ủy viên Đoàn Chủ tịch, Trưởng ban Chính sách pháp luật, Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam, đồng chí Đặng Việt Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng, lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể thành phố, quận, huyện; lãnh đạo 42 doanh nghiệp được tôn vinh về tham dự.






Đồng chí Lương Nguyễn Minh Triết, Ủy viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐ Việt Nam, Thành ủy viên, Chủ tịch Liên đoàn Lao động thành phố khẳng định Lễ tôn vinh “Doanh nghiệp chăm lo tốt đời sống người lao động” là hoạt động nhằm ghi nhận, tôn vinh, khen thưởng những doanh nghiệp có nhiều thành tích trong việc thực hiện chính sách pháp luật lao động, Luật Công đoàn, chăm lo tốt đời sống, việc làm cho người lao động, xây dựng được mối quan hệ lao động hài hòa, ổn định, tiến bộ của doanh nghiệp. Hoạt động này cũng nhằm khẳng định phương châm “Công đoàn luôn đồng hành vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, vì việc làm, đời sống của người lao động của tổ chức Công đoàn. Đồng thời, trước những khó khăn của nền kinh tế, với nỗ lực và quyết tâm cao, nhiều doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đã duy trì, ổn định và từng bước phát triển sản xuất kinh doanh đồng thời thực hiện đầy đủ trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, đảm bảo việc làm, thu nhập cho người lao động, phối hợp với tổ chức Công đoàn phát động nhiều phong trào thi đua tăng năng suất, chất lượng sản phẩm, chăm lo tốt đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Do vậy, các cấp Công đoàn thành phố sẽ nỗ lực để làm tốt chức năng nhiệm vụ của mình, gắn kết tổ chức Công đoàn và người sử dụng lao động, đồng hành cụ thể hơn nữa trong thời gian đến, nhất là khi Hiệp định Thương mại xuyên Thái Bình Dương TPP được thực thi.
     Dự Lễ tôn vinh Doanh nghiệp chăm lo tốt đời sống người lao động, đồng chí  Đặng Việt Dũng, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Đà Nẵng đánh giá cao thành tích các doanh nghiệp đạt được thời gian qua và mong rằng trong thời gian đến các doanh nghiệp cần xác định người lao động là tài sản quý giá nhất của doanh nghiệp, chăm lo tốt đời sống người lao động để người lao động an tâm công tác sẽ tăng năng suất lao động, tạo nên sự gắn kết lâu dài giữa NLĐ và doanh nghiệp.
    Hy vọng, những doanh nghiệp được tôn vinh hôm nay sẽ tiếp tục phát huy tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và người lao động. Vì sự phát triển của doanh nghiệp, các cấp Công đoàn thành phố sẽ tiếp tục đồng hành, phối hợp với doanh nghiệp để chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động ngày một tốt hơn.



                                      
 Thành Điệp
(Theo http://www.congdoandanang.org.vn/) 
 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9