TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 24,960 người đã xem bài viết này!

Hàng trăm mã bốc thăm may mắn đầu tiên đã về tay các khách hàng mua hàng trên oneSME.vn

Chỉ sau 3 tuần từ khi bắt đầu triển khai chương trình “oneSME: Đăng ký nhanh tay- Vận may sẽ tới”, hàng trăm mã dự thưởng đã về tới tay các khách hàng triển khai thành công đơn hàng CNTT trên https://onesme.vn. Các giải thưởng hấp dẫn với tổng giá trị lên tới 100 triệu đồng vẫn đang chờ đợi tìm ra chủ nhân nhanh tay đăng ký dịch vụ.

Điện thoại iPhone 13 256GB, điện thoại Samsung Galaxy S21 FE 5G, màn hình Samsung LCD Smart Monitor 32 inch, máy in HP Laserjet 135a, tai nghe Bluetooth True WireLess Galaxy Buds là những phần quà may mắn sẽ được VNPT tận tay trao tặng những doanh nghiệp may mắn của chương trình “oneSME: Đăng ký nhanh tay- Vận may sẽ tới”, tổng giá trị của các giải thưởng trong chương trình lên tới 100 triệu đồng.

Chương trình diễn ra từ 01/04/2022 tới 15/05/2022 dành cho tất cả các khách hàng là tổ chức-doanh nghiệp, hộ kinh doanh đăng ký đơn hàng, ký hợp đồng và triển khai thành công đơn hàng trên nền tảng https://onesme.vn của VNPT.

Cụ thể, khách hàng khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ Viễn thông-CNTT, chỉ cần truy cập https://onesme.vn và thực hiện theo 3 bước đơn giản sau đây:

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản, lựa chọn sản phẩm/dịch vụ theo nhu cầu
  • Bước 2️: Đăng ký đơn hàng và nhận mã đơn hàng. “Mã đơn hàng” chính là mã số dự thưởng chương trình của khách hàng
  • Bước 3️: Hoàn thành thanh toán, nhận sản phẩm dịch vụ, lưu mã đơn hàng và chờ ngày quay thưởng.

Livestream bốc thăm may mắn để tìm kiếm chủ nhân của các giải thưởng dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 27/5/2022.

Chỉ còn chưa tới một tháng nữa chương trình sẽ chính thức kết thúc. Hãy nhanh tay truy cập https://onesme.vn, lựa chọn và đăng ký các gói cước phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp mình để nhận ưu đãi giảm giá lên tới 20% cùng các gói dùng thử miễn phí, đồng thời có cơ hội tham dự vòng bốc thăm may mắn của chương trình.  

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ hotline miễn phí 18001260 hoặc truy cập https://onesme.vn.

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9