TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 53,038 người đã xem bài viết này!

Giải thể thao CBCNV VNPT Đà Nẵng năm 2012

Kỷ niệm 67 năm truyền thống ngành Bưu điện (15/8/1945-15/8/2012) và 65 năm thành lập Công đoàn Bưu điện Việt Nam (30/8/1947-30/8/2012), sáng nay 24/8/2012, tại Nhà thi đấu 50 Nguyễn Du, Viễn thông Đà Nẵng đã tổ chức lễ khai mạc giải thể thao CBCNV VNPT Đà Nẵng. 

Tin tuc - Diễn ra từ ngày 24/08 đến ngày 26/08/2012, giải thể thao CBCNV VNPT Đà Nẵng đã quy tụ được 150 vận động viên của 7 đơn vị và khối chức năng tham gia thi đấu 4 bộ môn: quần vợt, cầu lông, kéo co nam nữ và bóng đá mini nam.

 Với tinh thần khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, khỏe để sản xuất kinh doanh, không ngừng đẩy mạnh phong trào văn thể mỹ, rèn luyện sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần cho CBCNV, giải thể thao năm nay đã thực sự tạo ra sân chơi lành mạnh cho CBCNV, là nơi khích lệ CBCNV tham gia các hoạt động thể thao rèn luyện thân thể, tạo cơ hội cho CBCNV các đơn vị có điều kiện giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, tăng cường tính đoàn kết gắn bó trong lao động, sản xuất,  phát huy 10 chữ vàng truyền thống của ngành Bưu điện "Trung thành – Dũng cảm- Tận tụy – Sáng tạo – Nghĩa tình”.

Sau 3 ngày thi đấu " đoàn kết - trong sáng - trung thực - cao thượng”  với những trận đấu kịch tính, những cống hiến hết mình của toàn thể các Vận động viên, trưa ngày 26/08/2012, Giải thể thao CBCNV VNPT Đà Nẵng năm 2012 kết thúc thành công tốt đẹp với những chiếc cúp, những giải thưởng được trao cho quán quân các nội dung thi đấu cụ thể như sau:

-          Giải nhất đôi nam bộ môn quần vợt thuộc về cặp VĐV Trần Bình Minh – Hoàng Quốc Hải thuộc Công ty Dịch vụ Viễn thông;

-          Giải nhất đôi nam – nữ bộ môn cầu lông thuộc về cặp VĐV Trương Thanh Sơn – Lê thị Phương Nga thuộc Công ty Điện thoại II;

-          Giải nhất bộ môn kéo co nam nữ thuộc về Đội Công ty Điện thoại I;

-          Vô địch bộ môn bóng đá nam thuộc về Công ty Xây Lắp Bưu điện miền Trung; Giải nhì thuộc về Công ty Điện thoại I.

 Năm nay, nhìn chung chất lượng các vận động viên khá đồng đều về thể lực và trình độ. Các trận đấu đều diễn ra khá cân sức với những màn rượt đuổi tỉ số đến nghẹt thở. Nhiều trận đấu cầu lông, tennis các đối thủ đã giành nhau từng điểm số một. Trong nội dung kéo co, các vận động viên đã thể hiện tính đoàn kết nội bộ, đồng tâm hiệp lực, đem đến cho người xem những màn đấu căng thẳng, cân sức và mãn nhãn. 

Giải thể thao CBCNV VNPT Đà Nẵng năm 2012 đã khẳng định sự phát triển không ngừng của phong trào thể thao quần chúng, sự cần thiết của việc duy trì thường xuyên các phong trào rèn luyện sức khoẻ cho đội ngũ CBCNV tại đơn vị. Đây là hoạt động mang lại hiệu quả thiết thực, giúp cán bộ, đoàn viên nâng cao thể lực; tạo không khí vui tươi, lành mạnh góp phần động viên CBCNV hoàn thành tốt nhiệm vụ sản xuất kinh doanh của VNPT Đà Nẵng; xây dựng đơn vị ngày càng đoàn kết, thân thiện và vững mạnh. 

 

Hồng Thúy

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 8 9 10 11 12 13 14 15 16