TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 34,968 người đã xem bài viết này!

GIA ĐÌNH ANH HỒ XUÂN LOAN ĐƯỢC CÔNG NHẬN LÀ GIA ĐÌNH TIÊU BIỂU CỦA VNPT

Với Quyết định số 181 ngày 22/4/2021, Công đoàn VNPT đã công nhận 26 gia đình CBCNV tiêu biểu của toàn Tập đoàn giai đoạn 2016-2020. Gia đình anh Hồ Xuân Loan là đại diện duy nhất của VNPT Đà Nẵng vinh dự được nằm trong số ít ỏi đó.


Anh Hồ Xuân Loan (1964) là nhân viên địa bàn thuộc Tổ Kỹ thuật Viễn thông 1, Trung tâm Viễn thông 1. Anh luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và có lối sống chuẩn mực, gương mẫu, được Lãnh đạo các cấp và anh em đồng nghiệp tin yêu, mến phục.


Vợ anh Loan cũng là một nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng của Vinaphone luôn tận tâm với công việc. Hai anh chị đã xây dựng gia đình được hơn 20 năm với 2 đứa con chăm ngoan, học giỏi; hiện một là sinh viên và một là học sinh.

Là người có 16 năm tuổi Đảng, tại nơi cư trú, gia đình anh Loan luôn nghiêm chỉnh chấp hành chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước; có lối sống hòa đồng, giản dị, đúng mực; luôn được cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương tin tưởng, gắn bó.

Với quyết định trên, Công đoàn VNPT đã vinh danh những gia đình CBCNV tiêu biểu và tặng thưởng mỗi gia đình 02 triệu đồng để động viên, khích lệ tinh thần người lao động hăng say công tác và xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9