TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 33,394 người đã xem bài viết này!

ĐIỂM SÁNG TRONG CÔNG TÁC TỰ ĐÀO TẠO ĐỊA BÀN VNPT SƠN TRÀ – NGŨ HÀNH SƠN

Liên tục thời gian các cuối tuần qua, VNPT địa bàn Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn đã tổ chức khá tốt công tác tự đào tạo cho anh em cán bộ kỹ thuật và kinh doanh trên địa bàn về các kiến thức triển khai dịch vụ.


Đó là kết quả sự phối hợp nhịp nhàng, đồng bộ và quyết tâm cao của Lãnh đạo Trung tâm Viễn thông 3 và Phòng Bán hàng Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn.

Nắm bắt được thực trạng hiện nay còn nhiều anh em cán bộ kỹ thuật và kinh doanh trên địa bàn chưa nắm rõ lý thuyết và chưa thành thạo thực hành với các chủng loại thiết bị viễn thông – CNTT mới nên lãnh đạo địa bàn đã tổ chức các lớp tự đào tạo nội bộ hoặc mời các chuyên gia kỹ thuật của các hãng cung cấp thiết bị đến hỗ trợ.



Với cách làm trên, trong thời gian của 03 cuối tuần gần đây, VNPT địa bàn Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn đã đào tạo cho hơn 60 lượt CBCNV cả về lý thuyết lẫn thực hành.

Các dịch vụ được quan tâm đào tạo gồm FiberVNN, MyTV, VNPT-Cab và các App Mobile phổ dụng trong cung cấp dịch vụ cho khách hàng cũng như các công cụ hỗ trợ quản trị, tác nghiệp nội bộ của đơn vị. Theo ghi nhận, anh em tham gia các lớp đều rất thích thú và học tập rất hiệu quả./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9