TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 51,029 người đã xem bài viết này!

ĐẢNG ỦY VNPT ĐÀ NẴNG BÀN GIAO NHÀ HỖ TRỢ SỬA CHỮA TẠI XÃ HOÀ BẮC

Chiều 03/10, Đảng ủy VNPT Đà Nẵng phối hợp với UBND xã Hòa Bắc tổ chức lễ bàn giao 2 ngôi nhà hỗ trợ sửa chữa cho 2 hộ tại thôn Nam Yên.


Đến dự buổi lễ, về phía địa phương có ông Nguyễn Văn Vĩnh – Phó Ban Dân vận huyện Hòa Vang; về phía VNPT Đà Nẵng có ông Nguyễn Lắm – Phó Bí thư Đảng ủy. Nhiều đại diện cấp ủy, chính quyền, đoàn thể và bà con nhân dân địa phương cũng đến chứng kiến buổi lễ và chúc mừng 2 gia đình.


Ông Nguyễn Lắm phát biểu tại buổi lễ

Hai hộ được nhận hỗ trợ sửa chữa nhà đợt này là ông Nguyễn Thông và ông Nguyễn Thanh Đức, mỗi hộ được hỗ trợ mức 30 triệu đồng.

Hòa Bắc là xã miền núi nằm ở phía Tây Bắc của Trung tâm hành chính huyện Hòa Vang, cách trung tâm huyện khoảng 25 km và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 30 km. Hoà Bắc có diện tích tự nhiên 33.846 ha và dân số khoảng 5.000 người. Toàn xã có 7 thôn nằm dọc ven sông Cu Đê, trong đó có 2 thôn chủ yếu người đồng bào dân tộc Cơ Tu sinh sống. Hoà Bắc có truyền thống cách mạng và được Nhà nước phong tặng danh hiệu xã Anh hùng trong 2 cuộc kháng chiến, nhưng đời sống người dân còn rất nhiều khó khăn do điều kiện địa lý.


Ngoài chi phí hỗ trợ sửa nhà, VNPT Đà Nẵng còn có quà tặng các gia đình

Thay mặt cấp uỷ, chính quyền và nhân dân xã, đồng chí Trương Thanh Nhân – Phó Chủ tịch UBND xã và đại diện 2 gia đình đã gởi lời cám ơn đến Lãnh đạo và tập thể CBCNV VNPT Đà Nẵng; đồng thời cam kết sẽ có kế hoạch phấn đấu vươn lên thoát nghèo bền vững, xứng đáng với niềm tin mà đơn vị tài trợ đã gởi gắm đến cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 15 16 17 18 19 20 21 22 23