TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 50,240 người đã xem bài viết này!

Đảng ủy Viễn thông Đà Nẵng tổ chức Lễ Công bố Quyết định thành lập các Chi, Đảng bộ bộ phận trực thuộc

Căn cứ các Quyết định của Tổng Giám đốc Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam về việc giải thể, đổi tên và thành lập mới các đơn vị kinh tế trực thuộc Viễn thông Đà Nẵng trên cơ sở phê duyệt phương án điều chỉnh tổ chức bộ máy của Viễn thông Đà Nẵng.

Theo đó, Viễn thông Đà Nẵng đã ban hành các quyết định về tổ chức bộ máy, điều động, cử và bổ nhiệm cán bộ tại các đơn vị mới thành lập. Các đơn vị trên đã chính thức đi vào hoạt động từ ngày 01/04/2014.


Để đảm bảo sự lãnh đạo của Đảng tại các đơn vị trên theo quy định của Điều lệ Đảng, Đảng ủy Viễn thông Đà Nẵng đã thống nhất phương án, báo cáo và được Ban Thường vụ Thành ủy cho phép Đảng ủy Viễn thông Đà Nẵng giải thể 02 Chi bộ và 03 Đảng bộ bộ phận, đồng thời thành lập mới 04 chi bộ và 03 Đảng bộ bộ phận.

Với tinh thần đó, ngày 22/04/2014,  Ban Thường vụ Đảng ủy Viễn thông Đà Nẵng đã long trọng tổ chức lễ công bố các Quyết định giải thể và thành lập mới các Chi bộ, Đảng bộ bộ phận trực thuộc Đảng ủy Viễn thông Đà Nẵng.

Về tham dự buổi lễ có ông Lê Trung Kiên – Trưởng phòng Tổ chức Đảng – Đảng viên – Ban Tổ chức Thành ủy. Về phía Đảng ủy Viễn thông Đà Nẵng có Đồng chí Lê Thanh Thu Hà – Bí thư Đảng ủy, Đồng chí Lương Hồng Khanh – Phó Bí thư Đảng ủy và các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ, Các đồng chí Bí thư các chi bộ trực thuộc Đảng ủy Viễn thông Đà Nẵng; Các đồng chí cấp ủy của các chi bộ, Đảng bộ bộ phận mới thành lập.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Nga – UVBTV Đảng ủy đã công bố các quyết định giải thể và thành lập mới sau đây:

- Giải thể 02 Chi bộ và 03 Đảng bộ bộ phận trực thuộc Đảng ủy Viễn thông Đà Nẵng gồm:

1. Chi bộ Trung tâm Chăm sóc khách hàng;

2. Chi bộ Viễn thông Hệ I;

3. Đảng bộ bộ phận Công ty Điện thoại I;

4. Đảng bộ bộ phận Công ty Điện thoại II;

5. Đảng bộ bộ phận Công ty Dịch vụ Viễn thông.

- Thành lập mới 03 Đảng bộ bộ phận
1- Trung tâm Kinh doanh;

2- Trung tâm Tin hoc;

3- Trung tâm Viễn thông 1.

- Thành lập mới 04 chi bộ
+ Chi bộ TT Viễn thông 2, 3, 4, 5.

Chỉ định cấp ủy mới Chi bộ Phòng QLM-DV và Trung tâm ĐHVT.

Tại Lễ Công bố Quyết định thành lập các Chi, Đảng bộ bộ phận trực thuộc Đảng ủy Viễn thông Đà Nẵng, đồng chí Đỗ Minh Trí – Bí thư Đảng ủy bộ phận Trung tâm Kinh doanh thay mặt các tổ chức đảng mới thành lập phát biểu nhận nhiệm vụ và hứa quyết tâm hoàn thành các nhiệm vụ được giao. 

                                                                                              Cẩm Anh

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 8 9 10 11 12 13 14 15 16