TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 54,847 người đã xem bài viết này!

ĐẢNG BỘ VNPT ĐÀ NẴNG ĐƯỢC NÂNG CẤP THÀNH ĐẢNG BỘ GIAO QUYỀN CẤP TRÊN CƠ SỞ

Theo Quyết định số 11090-QĐ/TU của Thành ủy thì Đảng bộ VNPT Đà Nẵng được nâng cấp từ Đảng bộ cơ sở ủy quyền lên Đảng bộ được giao quyền cấp trên cơ sở trực thuộc Thành ủy. Quyết định do đồng chí Trương Quang Nghĩa – Bí thư Thành ủy ký ngày 17/10/2018 và có hiệu lực ngay từ ngày ký.


Ban Thường vụ Đảng ủy VNPT Đà Nẵng nhận Quyết định

Đảng bộ VNPT Đà Nẵng có 11 tổ chức cơ sở đảng, gồm 08 đảng bộ và 03 chi bộ trực thuộc, với hơn 400 đảng viên.

Sáng nay (30/10), đến dự buổi lễ công bố Quyết định có đồng chí Võ Công Trí – Phó Bí thư thường trực, các đồng chí Lãnh đạo các Ban xây dựng đảng của Thành ủy và các đồng chí cán bộ chủ chốt của Đảng bộ VNPT Đà Nẵng.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Võ Công Trí chúc mừng bước phát triển mới của Đảng bộ VNPT, đánh giá cao những thành tích mà Đảng bộ và tập thể CBCNV VNPT Đà Nẵng đã đạt được trong thời gian qua, trong đó có sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện đề án xây dựng Thành phố thông minh, phối hợp trong việc xây dựng Thành phố 4 An; đảm bảo an ninh an toàn thông tin các sự kiện lớn của Thành phố.



Đồng chí Võ Công Trí phát biểu chỉ đạo

Đồng chí Phó Bí thư thường trực cũng nhấn mạnh đến tầm quan trọng và sự vinh sự khi Đảng bộ được nâng cấp lên một cấp trong cơ cấu tổ chức. Đồng thời cũng lưu ý về những nhiệm vụ nặng nề phía trước mà Đảng bộ phải thực hiện để xứng tầm với quy mô tổ chức mới, nhất là cơ cấu về nhân sự đảm trách các ban xây dựng đảng; xây dựng quy trình, điều chỉnh phân công nhiệm vụ tổ chức sắp xếp bộ máy vừa tinh gọn hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo nhu cầu, nhiệm vụ công tác./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9