TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 36,192 người đã xem bài viết này!

CÔNG ĐOÀN VNPT ĐÀ NẴNG KHEN THƯỞNG CHẤT LƯỢNG SỬA CHỮA DỊCH VỤ VIỄN THÔNG THÁNG 6/2021

Công đoàn VNPT Đà Nẵng vừa có quyết định khen thưởng cho các cá nhân có thành tích cao trong đợt thi đua rút ngắn thời gian và nâng cao chất lượng sửa chữa dịch vụ viễn thông tháng 6/2021.


Tiêu chí khen thưởng là các cá nhân có thành tích tỷ lệ xử lý thuê bao hỏng nhanh hơn 120 phút và làm hài lòng hoàn toàn khách hàng; xếp vị thứ 1, 2, 3 đối với mỗi Trung tâm Viễn thông (do tùy thuộc vào số lượng thuê bao báo hỏng tại mỗi địa bàn khác nhau).

Theo đó, 4 cá nhân xuất sắc nhất với phần thưởng 500 nghìn đồng mỗi người là các anh: Huỳnh Quốc Thọ (TTVT1) với tỷ lệ 94,06%, Trần Vĩnh Tường (TTVT2) – 82,93%, Cao Thanh Sơm (TTVT3) – 99,32%, Phùng Bá Nam (TTVT4) – 87,48%. 


Anh em kỹ thuật mạng lưới đặc biệt vất vả trong mùa nắng nóng và điều kiện dịch bệnh

Top 2 với mức thưởng 300 nghìn đồng mỗi người gồm các anh: Trần Dưỡng (TTVT1) – 92,50%, Nguyễn Minh Hoàng (TTVT2) – 89,69%, Phan Chí Thương (TTVT3) – 98,06%, Lê Mẫn (TTVT4) – 80,60%.

Các anh Nguyễn Văn Quyền (TTVT1), Lê Nghĩa (TTVT2) và Nguyễn Khắc Định (TTVT3) vào top 3, mỗi người được nhận thưởng 200 nghìn đồng.

Riêng TTVT5 không đạt tiêu chí nên không có cá nhân nào lọt vào danh sách khen thưởng đợt này.

Trước đó, VNPT Đà Nẵng đã có Công văn số 514 phát động phong trào thi đua về công tác này với mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ cung cấp tới khách hàng, rút ngắn thời gian sửa chữa dịch vụ của VNPT, tăng cường khả năng cạnh tranh của dịch vụ VNPT so với đối thủ trên thị trường. Khuyến khích các đơn vị, cá nhân đạt được mức chất lượng cao hơn, tốt hơn trong xử lý báo hỏng dịch vụ so với mức quy định hiện nay./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9