TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 56,322 người đã xem bài viết này!

Cảnh báo tình trạng mạo danh website VNPT Đà Nẵng để lừa khách hàng

Thời gian gần đây, VNPT Đà Nẵng phát hiện có một số trang web hoạt động trên Internet theo hình thức mạo danh tập đoàn VNPT và VNPT Đà Nẵng; gây ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của VNPT Đà Nẵng nói riêng, của thành phố Đà Nẵng nói chung.

 Các trang web này được xây dựng với cấu trúc tương tự các trang của Tập đoàn VNPT và của VNPT Đà Nẵng, gây hiểu nhầm cho khách hàng của VNPT. Ngoài ra, các trang web còn sử dụng logo, hình ảnh, slogan của VNPT, VNPT Đà Nẵng để quảng bá cung cấp các dịch vụ do VNPT cung cấp, nhằm mục đích thu lợi cá nhân,...Có nhiều trường hợp khách hàng vào các trang này, tìm thấy số liên hệ và gọi đến để đề nghị cung cấp dịch vụ của VNPT, thì nhận được trả lời là VNPT không có khả năng cung cấp dịch vụ tại khu vực này, chất lượng xấu, giá cước cao,…. Và tự ý khuyên khách hàng nên dùng mạng của nhà mạng khác. Thực chất các cá nhân này không thuộc quản lý và không được sự đồng ý của VNPT, cũng như của VNPT Đà Nẵng.

                     
Một trang web mạo danh VNPT Đà Nẵng

Để tránh bị lừa đảo, VNPT Đà Nẵng đề nghị khách hàng cần nâng cao cảnh giác, không thực hiện cung cấp thông tin cá nhân trên các trang mạng không chính thức của VNPT Đà Nẵng. Khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ của VNPT Đà Nẵng hoặc cần hổ trợ về mặt kỹ thuật, khách hàng nên gọi đến tổng đài Chăm sóc khách hàng 800126, 3777777 hay qua tổng đài bán hàng qua mạng 18001166 hoặc liên hệ trực tiếp tại các điểm giao dịch của VNPT Đà Nẵng.

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 8 9 10 11 12 13 14 15 16