TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 35,360 người đã xem bài viết này!

Anh Nguyễn Thanh Hải và chị Nguyễn Lê Phương Thảo là 2 gương mặt Nụ cười VNPT tiên tiến của VNPT Đà Nẵng

Ngày 30/4, Công đoàn VNPT đã có quyết định công nhận 181 cá nhân trong toàn Tập đoàn là tấm gương điển hình tiên tiến phong trào Nụ cười VNPT Quý IV năm 2020. VNPT địa bàn Đà Nẵng vinh dự đóng góp 2 gương mặt trong danh sách trên, đó là anh Nguyễn Thanh Hải – Tổ Khai thác, Trung tâm Điều hành Thông tin và chị Nguyễn Lê Phương Thảo – Phòng Bán hàng Tổ chức Doanh nghiệp 1.


Đây là những người rất vinh dự đứng trong hàng ngũ hơn 37 nghìn lao động của Tập đoàn VNPT.


Anh Hải luôn nhiệt tình, sáng tạo trong công việc

Anh Nguyễn Thanh Hải là một Kỹ sư Điện tử Viễn thông loại giỏi, chuyên xử lý các pal khó trong công tác hỗ trợ điều hành SXKD. Là một giảng viên nội bộ năng động, nhiệt huyết, anh luôn miệt mài học hỏi, tìm tòi nghiên cứu và training cho đồng nghiệp những kiến thức mới về các dịch vụ viễn thông – CNTT. Anh cũng là một trong những người tiên phong tham gia dự án đào tạo nhân sự quản lý trẻ của Tập đoàn.


Chị Thảo (ngồi bên phải) luôn là tấm gương sáng trong công tác bán hàng

Chị Nguyễn Lê Phương Thảo là nhân viên kinh doanh với những phương án, chiến thuật bán hàng được xây dựng rõ ràng và vận hành hiệu quả. Chị tiếp xúc, đàm phán và chốt đơn với khách hàng rất tốt, đặc biệt với các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp. Chính vì vậy mà chị luôn là một trong số những người dẫn dắt về doanh số bán hàng của Trung tâm Kinh doanh./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9