TIN ĐOÀN THANH NIÊN

ĐOÀN THANH NIÊN VNPT ĐÀ NẴNG THAM GIA PHÁT TRIỂN DỊCH VỤ GÂY QUỸ PHỤC VỤ HOẠT ĐỘNG AN SINH XÃ HỘI

Tình hình kinh tế xã hội năm 2020 gặp nhiều biến động và khó khăn, trong đó thành phố Đà Nẵng là một trong những địa phương chịu nhiều ảnh hưởng nhất. Với vai trò xung kích của tuổi trẻ, Đoàn Thanh niên VNPT Đà Nẵng luôn tích cực, năng động trong công tác thiện nguyện, chung tay vì cộng đồng thể hiện trách nhiệm, tấm lòng thiện nguyện của người VNPT với cộng đồng, đồng thời chú trọng đến hoạt động gắn kết với công tác SXKD của VNPT Đà Nẵng để vừa góp phần vào kết quả chung của đơn vị trong tình hình thị trường khó khăn hiện nay vừa tạo quỹ để có nguồn lực thực hiện các hoạt động an sinh xã hội.

VNPT ĐỊA BÀN ĐÀ NẴNG HỖ TRỢ CÔNG TÁC KHẮC PHỤC HẬU QUẢ DO MƯA BÃO, LŨ LỤT GÂY RA TẠI HUYỆN PHƯỚC SƠN

Để cùng chung tay vào công tác khắc phục hậu quả tại các khu vực chịu ảnh hưởng của mưa bão và lũ lụt, các đơn vị VNPT tại địa bàn Đà Nẵng đã vận động CBCNV tham gia ủng hộ kinh phí, quần áo cũ còn dùng được để thực hiện các hoạt động hỗ trợ người dân. Theo đó, ngày 21/11/2020, các đơn vị VNPT tại địa bàn Đà Nẵng (VNPT Đà Nẵng, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Đà Nẵng, Trung tâm Bồi dưỡng Nghiệp vụ 3) đã triển khai hoạt động hỗ trợ tại huyện Phước Sơn, tỉnh Quảng Nam.

ĐOÀN THANH NIÊN VNPT ĐÀ NẴNG THAM GIA HỖ TRỢ PHÒNG CHỐNG DỊCH BỆNH COVID-19

Để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, Đoàn Thanh niên VNPT Đà Nẵng thực hiện hoạt động vận động sự ủng hộ của CBCNV VNPT và bạn bè về vật phẩm, kinh phí để thực hiện hỗ trợ các sản phẩm phục vụ cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

ĐOÀN THANH NIÊN VNPT ĐÀ NẴNG VỚI CHƯƠNG TRÌNH “CÂY MÙA XUÂN” NĂM 2020

Chương trình "Cây mùa xuân" năm 2020 do Đoàn Thanh niên Báo Tuổi Trẻ khu vực miền Trung phối hợp cùng Đoàn Thanh niên VNPT Đà Nẵng và Đoàn Thanh niên Điện lực Đà Nẵng đã đến với người dân xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng.

ĐOÀN THANH NIÊN VNPT ĐÀ NẴNG VỚI CHƯƠNG TRÌNH “XUÂN ẤM ÁP, TẾT YÊU THƯƠNG”

Với tinh thần xung kích tình nguyện, tinh thần chia sẻ vì cuộc sống cộng đồng, ngày 28/12/2019 Đoàn Thanh niên VNPT Đà Nẵng đã phối hợp với Trường THPT Hiệp Đức tổ chức chương trình thiện nguyện với chủ đề “Xuân ấm áp, Tết yêu thương”.

ĐOÀN TN VNPT ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH "TRUNG THU YÊU THƯƠNG” TẠI TÂY GIANG

Được sự hỗ trợ, ủng hộ của Lãnh đạo và CBCNV VNPT Đà Nẵng, TTKD VNPT – Đà Nẵng và sự hỗ trợ, phối hợp của Lãnh đạo và CBCNV Trung tâm Y tế Huyện Tây Giang, ngày 06/09/2019 Đoàn Thanh niên VNPT Đà Nẵng đã tổ chức chương trình “Trung thu yêu thương” tại Trung tâm Y tế Huyện Tây Giang.

VNPT ĐÀ NẴNG VÀ HỘI NHÀ BÁO TP ĐÀ NẴNG TRAO HỌC BỔNG “TIẾP SỨC ĐẾN TRƯỜNG”

Sáng ngày 27 tháng 8 năm 2019, VNPT Đà Nẵng phối hợp với Hội Nhà báo thành phố Đà Nẵng trao 40 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” năm học 2019-2020, mỗi suất học bổng có trị giá 1 triệu đồng cho 40 em học sinh nghèo vượt khó của Trường THPT Hiệp Đức (huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam).

ĐOÀN TN VNPT ĐÀ NẴNG THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TÌNH NGUYỆN TẠI NƯỚC CHDCND LÀO

Từ ngày 29/07/2019 đến ngày 02/08/2019, Đoàn TN VNPT Đà Nẵng và các đơn vị cùng đồng hành với Thành Đoàn Đà Nẵng trong chương trình tình nguyện quốc tế tại Nước CHDCND Lào.

Chương trình hiến máu tình nguyện "Những giọt máu hồng hè 2019"

Thực hiện kế hoạch tình nguyện hè năm 2019, ngày 09/06/2019 Thành Đoàn Đà Nẵng tổ chức đợt hiến máu hưởng ứng chiến dịch "Những giọt máu hồng hè 2019".

Trang 1 2