TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 31,082 người đã xem bài viết này!

VNPT khuyến mại khủng cuối năm với tổng giải thưởng trị giá lên đến 3 tỷ đồng

Khuyến mại đặc biệt nhân dịp Giáng Sinh – Năm mới 2022, VNPT dành tặng hàng chục bộ quà tặng Smart Home và phiếu mua hàng cực giá trị cho các khách hàng may mắn khi đăng ký các gói cước Home của nhà mạng.




VNPT tổ chức đại tiệc khuyến mại tri ân khách hàng với nhiều quà tặng giá trị. Đây cũng là một trong những chương trình siêu ưu đãi của VNPT nhân dịp đón mùa lễ hội Giáng Sinh – Năm mới 2022, mang đến nhiều quyền lợi hấp dẫn dành cho khách hàng. Nội dung cụ thể như sau:

1. Thời gian thực hiện chương trình: Từ 01/12/2021 đến 15/01/2022;
2. Địa bàn khuyến mại: Tại TP Đà Nẵng
3. Tên chương trình: Home an toàn- Quà ngập tràn
4. Hình thức khuyến mại: Cào thẻ xác định trúng thưởng và tham gia quay số trúng thưởng.
5. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mạ

- Khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ/gói cước Home;

- Khách hàng sử dụng dịch vụ Fiber đơn lẻ, MyTV đơn lẻ của VNPT chuyển đổi lên gói cước Home có yếu tố mới ( Fiber hoặc MyTV).


6. 
Các ưu đãi may mắn dành cho khách hàng:

 Chương trình 1 – cào thẻ trúng thưởng:

- Trong thời gian khuyến mại, khách hàng thuộc đối tượng được hưởng khuyến mại khi đạt điều kiện tham dự chương trình sẽ được tặng 01 thẻ cào để xác định trúng thưởng và khách hàng trực tiếp cào lớp tráng bạc tại phần “Cào ở đây” trên thẻ cào để xác định giải thưởng trúng thưởng theo cơ cấu giải thưởng của chương trình.

- Giải thưởng gồm:

Cơ cấu giải thưởng

Nội dung giải thưởng

Trị giá giải thưởng (VNĐ)

Số giải

Thành tiền (VNĐ)

Giải nhất

Phiếu mua hàng ( Voucher )

1.000.000

12

12.000.000

Giải nhì

Phiếu mua hàng ( Voucher )

500.000

35

17.500.000

 

Tổng cộng

 

47

29.500.000


C
hương trình 2 - quay số trúng thưởng: Khách hàng đạt điều kiện tham gia chương trình 1 sẽ đồng thời được cấp mã dự thưởng và tham gia tiếp chương trình 2. Cụ thể:

-  Khách hàng đăng ký hòa mạng mới và hoàn công các gói Home trong khoảng thời gian thực hiện khuyến mại nêu trong văn bản này.

-  Trong vòng 24h sau khi hoàn công trên hệ thống. Khách hàng sẽ nhận được thông báo mã dự thưởng từ đầu số VinaPhone

-  Tra cứu chi tiết mã dự thưởng: Khách hàng truy cập website http://khuyenmai.vinaphone.com.vn; truy cập vào mục Tra cứu Mã dự thưởng – Điền số điện thoại. Sau khi nhập đúng số điện thoại, website sẽ hiển thị các mã dự thưởng khách hàng đang có.

-  Số lượng mã dự thưởng được cấp như sau:

+     Khách hàng hòa mạng mới và hoàn công dịch vụ trong thời gian khuyến mại:

* Khách hàng hòa mạng gói Home Internet: 01 mã dự thưởng.

* Khách hàng hòa mạng gói HomeTV/ Home Mobile: 03 mã dự thưởng.

* Khách hàng hòa mạng gói HomeCombo/ Đỉnh/ Safe/ Camera/ Super: 05 mã dự thưởng.

+     Khách hàng chuyển đổi thành công:

* Khách hàng chuyển đổi từ Home internet, MyTV đơn lẻ sang gói HomeTV/ Home Mobile (có yếu tố FiberVNN mới hoặc MyTV mới): 02 mã dự thưởng.

* Khách hàng chuyển đổi từ Home internet, MyTV đơn lẻ sang gói HomeCombo/ Đỉnh/ Super (có yếu tố FiberVNN mới hoặc MyTV mới): 04 mã dự thưởng.

Bộ giải thưởng là 01 combo sản phẩm Smart Home bao gồm: 1 Tivi, 1 Tủ lạnh, 1 Robot lau nhà, 2 Wifi Mesh (bộ khuếch đại tín hiệu Wifi) và 3 Camera (trong nhà và ngoài trời). Mỗi bộ giải thưởng có giá trị hơn 45 triệu đồng.

Tổng cộng sẽ có 10 bộ giải thưởng dành cho các khách hàng may mắn trên toàn quốc.

Chương trình sẽ quay thưởng cho các mã dự thưởng từ ngày 01/12/2021 đến hết 15/01/2022.

Thông tin chương trình khuyến mãi và danh sách khách hàng trúng thưởng sẽ được cập nhật trên website https://khuyenmai.vinaphone.com.vn.

-  Tất cả các giải thưởng đều không được quy đổi thành tiền mặt.

-  Địa điểm trao thưởng: khách hàng trúng thưởng được nhận thưởng trực tiếp tại địa điểm đăng ký sử dụng dịch vụ.

Đáp ứng xu hướng sử dụng các thiết bị kết nối Internet thông minh đồng thời hỗ trợ các hoạt động online trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn ra phức tạp, trong năm qua, VNPT đã liên tục ra mắt các gói cước có tốc độ cao, tích hợp nhiều thiết bị, tiện ích hiện đại. Bên cạnh các dòng sản phẩm Internet, Truyền hình quen thuộc, có thể kể đến các combo tích hợp mới như Home Safe cho gia đình kết nối thêm Camera, Home Super tích hợp sẵn bộ khuếch đại tín hiệu Wifi Mesh cho nhà diện tích lớn … Ngoài ra, VNPT cũng thường xuyên nâng cấp đường truyền, tốc độ Internet, gia tăng kênh và nội dung truyền hình tối ưu trải nghiệm của mọi thành viên trong gia đình khi làm việc, học tập và giải trí tại nhà.  

Để đăng ký các gói cước Home của VNPT và nhận ưu đãi, khách hàng hãy tới các cửa hàng VNPT gần nhất hoặc liên hệ tổng đài 18001166. Khách hàng cũng có thể đăng ký tại các kênh online của nhà mạng như website https://vnpt.com.vnhttps://shop.vnpt.vn/ttkd/dng, hoặc tải và đăng nhập ứng dụng My VNPT.

Nguồn: vnpt.com.vn



CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9