TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 61,271 người đã xem bài viết này!

VNPT dành nhiều ưu đãi lớn cho khách hàng doanh nghiệp

Nhằm đem đến những trải nghiệm thú vị, những giá trị vượt trội của công nghệ thông tin trong hoạt động kinh doanh, điều hành doanh nghiệp, VNPT VinaPhone tổ chức chương trình ưu đãi “Trải nghiệm thú vị - Giá trị vượt trội” dành cho khách hàng doanh nghiệp.



Chương trình được áp dụng từ ngày 1/4/2017 đến 30/6/2017 khi khách hàng lựa chọn một hoặc nhiều ưu đãi của chương trình để đem lại nhiều tiện ích vượt trội của VNPT VinaPhone.

Cụ thể:
   
Với dịch vụ di động VinaPhone, công ty, tổ chức, doanh nghiệp  được hưởng ưu đãi đến 500.000 đồng cho thuê bao đại diện doanh nghiệp, miễn cước dịch vụ Ringtunes, MCA trong thời gian 06 tháng đầu tiên ngay sau khi đăng ký sử dụng gói cước.

Với dịch vụ VNPT – Meeting, cơ quan, doanh nghiệp được dùng thử để trải nghiệm dịch vụ 1 phiên, tối đa là 15 điểm cầu trong thời gian 5h và tặng Tivi có giá trị (trước VAT) ≤ 20% giá trị hợp đồng/tháng với hợp đồng có giá trị ≥ 30 triệu đồng/tháng (thanh toán trước: 03 tháng cước dịch vụ).

Với dịch vụ Internet, trực tiếp khách hàng được dùng thử dịch vụ để trải nghiệm trong thời gian tối đa là 01 tháng (tốc độ kênh thử nghiệm: kênh quốc tế ≤ 5M Quốc tế, kênh trong nước≤ 40M). Trang bị thiết bị đầu cuối đối với khách hàng ký hợp đồng thời hạn ≥ 12 tháng và doanh thu/tháng  ≥ 5 triệu đồng.

Với dịch vụ SMS Brandname, khách hàng được miễn phí cước tin nhắn 5.000 SMS nội mạng/khách hàng/nhãn brandname.

Với dịch vụ VNPT Tracking, khách hàng được tặng bộ phát Wifi và Sim 3G có giá trị lên đến 750.000 đồng.

Chương trình ưu đãi “Trải nghiệm thú vị - Giá trị vượt trội” dành cho khách hàng doanh nghiệp là một trong những ưu đãi mới nhất của VNPT VinaPhone dành cho khách hàng doanh nghiệp nhằm đem lại nhiều tiện ích viễn thông, công nghệ thông tin, giúp khách hàng giảm tối đa chi phí sản xuất kinh doanh, tăng lợi nhuận, đóng góp vào sự phát triển kinh tế nước nhà.


(Theo http://vnpt.vn)

 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9