TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 51,938 người đã xem bài viết này!

VNPT dành 1 triệu phút gọi điện thoại miễn phí cho người nghèo

Nhằm chia sẻ những khó khăn với người nghèo ít có điều kiện chia sẻ tình cảm với người thân ở nơi xa, thời gian qua, Đoàn Thanh niên VNPT đã liên tục triển khai chương trình "VNPT Kết nối yêu thương" tại nhiều địa phương, đặc biệt là vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo và các bệnh vện trên cả nước.

Mới đây, trong hai ngày 11 -12/12, chương trình "VNPT Kết nối yêu thương" đã có mặt tại Bệnh viện Bạch Mai. Theo Chương trình, Đoàn Thanh niên VNPT đã phối hợp với Đoàn Thanh niên Bệnh viện Bạch Mai thiết lập các điểm gọi điện thoại miễn phí trong khuôn viên bệnh viện Bạch Mai. 1 triệu phút điện thoại nội mạng miễn phí đã được dành cho những người nhà bệnh nhân, người tới khám bệnh tại Bệnh viện Bạch Mai sử dụng để thông tin về với người thân tình trạng sức khỏe người nhà đang điều trị tại Bệnh viện.

Chị Nguyễn Thị Lâm, Nghệ An chia sẻ “Chương trình gọi điện thoại miễn phí này thật ý nghĩa với chúng tôi. Được gọi điện thoại miễn phí chúng tôi bớt đi một khoản chi phí trong thời gian trông người bệnh. Chúng tôi hy vọng sẽ có nhiều điểm gọi điện thoại như thế này tại các bệnh viện, trường học, điểm công cộng để người nghèo như chúng tôi được sử dụng miễn phí”.

Một triệu phút gọi điện thoại miễn phí với tên gọi "VNPT kết nối yêu thương" cũng đã được Đoàn Thanh niên VNPT triển khai trong các chương trình tình nguyện tại Tây Nguyên 2009, tại Nghệ An, Hà Tĩnh năm 2010 và tại Sìn Hồ, Lai Châu tháng 11/2012 và tại trường Đại học Hồng Đức, Thanh Hóa tháng 12/2012 vừa qua.

PV
Theo vnpt.com.vn 
Chú thích ảnh:
VNPT -Kết nối yêu thương tại trường Đại học Hồng Đức, Thanh hóa 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 10 11 12 13 14 15 16 17 18