TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 52,781 người đã xem bài viết này!

VNPT ĐÀ NẴNG TỔ CHỨC ĐỐI THOẠI VỚI NGƯỜI LAO ĐỘNG

Chiều 07/9, VNPT Đà Nẵng tổ chức chương trình đối thoại với người lao động Quý III năm 2018. Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn đồng chủ trì Hội nghị.


Đến dự chương trình đối thoại có đầy đủ các thành viên của Ban Giám đốc, Ban Thường vụ Công đoàn, các đồng chí Lãnh đạo chủ chốt và đại diện người lao động tại tất cả các đơn vị, bộ phận trực thuộc. Đặc biệt, tại kỳ đối thoại này, VNPT Đà Nẵng đã mời đích danh 09 cá nhân có ý kiến hay, đóng góp giá trị vào mọi mặt hoạt động SXKD của đơn vị tại kỳ đối thoại Quý II.



Toàn cảnh Hội nghị

Với kỳ vọng được lắng nghe đầy đủ, toàn diện, trung thực các ý kiến phản ánh, giải pháp đề đạt, tâm tư nguyện vọng của toàn bộ CBCNV, ông Lương Hồng Khanh - Giám đốc và ông Nguyễn Lắm – Chủ tịch Công đoàn VNPT Đà Nẵng ngay từ đầu buổi đối thoại đã thông báo tình hình SXKD, kết quả đạt được 09 tháng đầu năm 2018, nêu lên những mặt mạnh, mặt yếu của VNPT Đà Nẵng để anh em có được bức tranh chung, đồng thời thể hiện quyết tâm cầu thị lắng nghe của Lãnh đạo để anh em mạnh dạn bày tỏ ý kiến mà không bị giới hạn nào về thời gian, bối cảnh và nội dung phát biểu.

Tại buổi đối thoại, nhiều anh em cán bộ kỹ thuật đã bày tỏ sự hài lòng khi được Lãnh đạo Chuyên môn và Công đoàn lắng nghe ý kiến một cách gần gũi, chân thành; chia sẻ những cách làm hay, mang lại hiệu quả cao trong công tác; đồng thời cũng thẳng thắn chỉ ra các tồn tại cần phải khắc phục ở cấp độ VNPT Đà Nẵng, các đơn vị, các bộ phận và các nhóm địa bàn.

Qua buổi đối thoại, chương trình đã nhận được 18 lượt ý kiến, trao đổi, kinh nghiệm… Nổi bật trong các ý kiến đóng góp có thể kể như phản ánh về những bất cập trong công tác thu hồi thiết bị đầu cuối của các anh Nguyễn Công Mại, Trần Dưỡng - Trung tâm Viễn thông 1, Trịnh Quang Thắng - TTVT3; việc tăng cường công tác đào tạo nội bộ về cấu hình thiết bị mới của anh Nguyễn Công Mại.

Anh Trần Thanh Vân - TTVT5 góp ý về việc báo tin cho khách hàng biết trước khi thực hiện thu cước, chêm máy để tạo thuận lợi cho khách hàng, tránh việc "cắt oan" khách hàng cũng như giải pháp trang bị thiết bị đầu cuối có số cổng phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Anh Trịnh Quang Thắng - TTVT3 hiến kế về điều chỉnh quy định lắp đặt thuê bao mới một cách khoa học hơn, sát với thực tế từng địa bàn cụ thể hơn; việc trang bị công cụ dụng cụ cần được chú trọng hơn đến chất lượng để đảm bảo anh em trên tuyến làm việc hiệu quả.

Đặc biệt, tại buổi đối thoại cũng được nghe phản ánh về công tác phối hợp KD-KT. Anh Nguyễn Hữu Dũng - TTVT5 đề xuất giải pháp tăng cường phối hợp, chia sẻ thông tin khách hàng để 2 bên đều bám sát khách hàng hơn; quy định rõ hơn về mối quan hệ trong dây chuyền xác định trách nhiệm về suy hao chất lượng mạng nội bộ để đánh giá đúng thực chất nhằm kịp thời nâng cao chất lượng mạng phục vụ khách hàng tốt nhất.

Một giải pháp nghe qua tưởng chừng rất cũ nhưng lại rất mới đó là đề xuất của anh Nguyễn Văn Quy - TTVT1 về công tác chăm sóc khách hàng không chỉ theo giá trị doanh thu mà còn theo "tuổi sống" của khách hàng, tức là mặc dù khách hàng không đóng góp nhiều doanh thu nhưng độ trung thành lâu dài thì VNPT phải có sự chăm sóc thể hiện tri ân…



Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn lắng nghe và trả lời từng ý kiến người lao động

Kết luận tại chương trình đối thoại, Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn đánh giá cao những ý kiến đóng góp và các giải pháp mang tính xây dựng của các cá nhân, đơn vị; đồng thời cũng chỉ đạo các đơn vị tham mưu giải quyết các đề xuất, giải đáp các thắc mắc về cơ chế chính sách, mối quan hệ nội bộ để đảm bảo thống nhất quy trình triển khai thực hiện trong mọi công đoạn liên quan đến SXKD tại VNPT Đà Nẵng với quyết tâm năm 2018 phải cải thiện và nâng cao hơn nữa chất lượng công tác, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu kế hoạch mà Tập đoàn đã giao, nâng cao thu nhập và đời sống người lao động./.

Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9