TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 52,733 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng tiếp đoàn Đại biểu Bộ Giao thông vận tải và Truyền thông Mozambique

Theo kế hoạch công tác của Đoàn Đại biểu Bộ Giao thông vận tải và Truyền thông Mozambique tại thành phố Đà Nẵng, ngày 24/10/2012, Giám đốc Viễn thông Đà Nẵng đã cùng lãnh đạo thành phố tiếp và làm việc với đoàn tại UBND thành phố.
Với mong muốn học tập kinh nghiệm và tìm hiểu thông tin về mạng lưới viển thông, giao thông vận tải đường biển và logistic của Đà Nẵng, chiều cùng ngày đoàn công tác đã đến tham quan và làm việc với Viễn thông Đà Nẵng.

Tại buổi tiếp, Ông Lương Hồng Khanh – Giám đốc VNPT Đà Nẵng đã giới thiệu về năng lực của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) - Tập đoàn kinh tế nhà nước số 1 về lĩnh vực Bưu chính, Viễn thông tại Việt Nam, được Chính phủ Việt Nam tin tưởng giao trọng trách là chủ đầu tư và là doanh nghiệp được quyền kinh doanh, vận hành và khai thác 2 vệ tinh làVINASAT-1 và VINASAT-2. VNPT vừa là nhà cung cấp dịch vụ đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của ngành Bưu chính, Viễn thông Việt Nam, vừa là tập đoàn có vai trò chủ chốt trong việc đưa Việt Nam trở thành 1 trong 10 quốc gia có tốc độ phát triển Bưu chính Viễn thông nhanh nhất toàn cầu. Tại thành phố Đà Nẵng, VNPT Đà Nẵng – đơn vị thành viên thuộc tập đoàn VNPT cũng đã và đang đẩy mạnh tốc độ phát triển hạ tầng kỹ thuật cùng nhiều sản phẩm dịch vụ viễn thông, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của cộng đồng xã hội… Giám đốc VNPT Đà Nẵng khẳng định: Hiện nay, VNPT Đà Nẵng đang tiếp tục đẩy nhanh sự hội tụ giữa VT-CNTT, góp phần làm cho thành phố Đà Nẵng có môi trường VT-CNTT hiện đại, sẵn sàng chia sẽ những vấn đề mà đoàn cần tìm hiểu, quan tâm đồng thời có thể đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu về VT-CNTT của các nhà đầu tư đến với thành phố Đà Nẵng.

Sau buổi làm việc, Đoàn Đại biểu Bộ Giao thông Vận tải và Truyền thông Mozambique đã đi thăm quan tổng đài Host, trung tâm truyền dẫn với các thiết bị VT-CNTT hiện đại do VNPT Đà Nẵng quản lý./.

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9