TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 49,695 người đã xem bài viết này!

VNPT Đà Nẵng dự Lễ Phát động thi đua 120 ngày đêm và tôn vinh các điển hình bán hàng giỏi, kỹ thuật viên giỏi 2014

Ngày 22/8/2014, VNPT Đà Nẵng đã dự lễ phát động thi đua 120 ngày đêm phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2014 và tôn vinh các cá nhân điển hình tiên tiến trong phong trào Nụ cười VNPT và Kỹ thuật giỏi 2014 do Tập đoàn tổ chức qua cầu truyền hình.

Về dự lễ phát động tại đầu cầu Đà Nẵng có Ban giám đốc VNPT Đà Nẵng, Lãnh đạo Văn phòng Đảng uỷ, Ban thường vụ Công đoàn, Lãnh đạo và Chủ tịch công đoàn bộ phận các phòng, ban chức năng và tương đương, Ban giám đốc và chủ tịch công đoàn cơ sở các đơn vị trực thuộc.


Tại buổi Lễ, hơn 200 điển hình bán hàng giỏi và kỹ thuật viên giỏi của Tập đoàn đã được tôn vinh khen thưởng. Trong đó VNPT Đà Nẵng có 02 CBCNV thuộc TTKD được tôn vinh trong phong trào Nụ cười VNPT là Bà Nguyễn Thị Nhã Vân – Phòng TTBH Cẩm Lệ - Hoà Vang và Bà Đồng Thị Khánh Minh – phòng TTBH Liên Chiểu và 02 CBCNV được tôn vinh trong phong trào kỹ thuật viên giỏi năm 2014 là ông Nguyễn Hữu Hà – Trung tâm ĐHVT, Ông Trần Cao Nguyên – Trung tâm Tin học.

Theo Chủ tịch HĐTV Phạm Long Trận, năm 2014, cùng với việc hoàn thiện hệ thống cơ chế, lãnh đạo chuyên môn và Công đoàn Tập đoàn cũng thường xuyên phát động các phong trào đẩy mạnh SXKD, trong đó đặc biệt quan tâm tới phong trào Nụ cười VNPT. Chủ tịch cho biết đã có gần 2000 cá nhân thuộc các chức danh giao dịch viên, điện thoại viên, kỹ thuật viên,... được đề cử bình chọn và Tập đoàn đã lựa chọn tôn vinh cấp Tập đoàn 118 gương mặt Nụ cười điển hình và 83 gương kỹ thuật viên giỏi. Việc năm 2014, Tập đoàn lần đầu tiên tôn vinh các điển hình kỹ thuật viên giỏi thể hiện sự quan tâm, ghi nhận, động viên người lao động trực tiếp trên cả 2 lực lượng trọng yếu Kinh doanh và Kỹ thuật của Tập đoàn. Phát huy thành quả những năm trước, năm 2014, Tập đoàn tiếp tục coi phong trào “Nụ cười VNPT” là phong trào thi đua nòng cốt nhằm thúc đẩy tính “chuyên biệt - khác biệt - hiệu quả” trong SXKD.

Tại buổi Lễ, thay mặt lãnh đạo chuyên môn, công đoàn Tập đoàn, Chủ tịch CĐBĐVN Bùi Văn Hoan đã phát động Chiến dịch thi đua 120 ngày đêm phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch SXKD năm 2014.

Ngay sau buổi Lễ, để phấn đấu hoàn thành kế hoạch SXKD năm 2014, Lãnh đạo VNPT Đà Nẵng phát động phong trào thi đua, đẩy mạnh công tác bán hàng, phát triển thuê bao, đặc biệt là thuê bao băng rộng MegaVNN, fiberVNN, thuê bao MyTV, phát triển mới và giữ khách hàng thuê bao di động VNP trả sau. Thực hiện tốt công tác chăm sóc khách hàng, mở rộng các điểm bán lẻ, tăng cường công tác quảng bá truyền thông và nhận dạng thương hiệu. Thực hiện tốt và đảm bảo đúng thời gian qui định công tác lắp đặt và phát triển thuê bao, xử lý báo hỏng. Phấn đấu trong đợt thi đua 120 ngày đêm, mỗi CBCNV phát triển mới thêm được ít nhất một dịch vụ VT-CNTT của VNPT Đà Nẵng.


                                                                                                                                                                                       Cẩm Anh 

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 10 11 12 13 14 15 16 17 18