TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 51,549 người đã xem bài viết này!

Viễn Thông Đà Nẵng tổ chức huấn luyện quân sự - giáo dục chính trị cho lực lượng tự vệ năm 2012

Sáng ngày 20/08/2012, Viễn Thông Đà Nẵng đã tổ chức triển khai công tác huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị năm 2012 cho 132 chiến sĩ tự vệ thuộc lực lượng tự vệ của Viễn thông Đà Nẵng; Trường Trung học Bưu chính - Viễn thông & Công nghệ thông tin 2; Công ty Cổ phần Xây Lắp Bưu điện Miền Trung; Công ty Cổ phần Thiết Kế Viễn Thông Tin học.

Tham dự lễ khai mạc có đồng chí Nguyễn Đình Nhất – Phó Tham mưu trưởng Bộ Chi huy quân sự thành phố Đà Nẵng.

Đây là một trong những hoạt động thường niên của Viễn Thông Đà Nẵng nhằm đảm bảo kỹ năng sẵn sàng chiến đấu bảo vệ cơ quan doanh nghiệp, bảo vệ tài sản và bí mật của doanh nghiệp, phát hiện, đấu tranh và ngăn chặn có hiệu quả với các hành vi vi phạm pháp luật, góp phần giữ vững an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội tạo điều kiện thúc đẩy phát triển mạnh về kinh tế địa phương.

 Chương trình huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị năm 2012 sẽ diễn ra trong vòng 7 ngày (từ ngày 20/08 đến hết ngày 26/08/2012) với 2 nội dung chính: Năm bài học chính trị và  các thao tác huấn luyện quân sự.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, ông Lương Hồng Khanh – Giám đốc, Chỉ huy trưởng lực lượng tự vệ Viễn thông Đà Nẵng đánh giá cao những nỗ lực và ý thức của các cán bộ, viên chức khi tham gia đợt huấn luyện này và nhấn mạnh: Đợt huấn luyện nhằm mục đích chính là rèn luyện ý thức, tinh thần luôn sẵn sàng chiến đấu, bảo vệ cơ quan, đơn vị, các chiến sỹ lực lượng tự vệ cần nghiêm túc tham gia huấn luyện, tích cực nghiên cứu nội dung bài giảng, phương pháp huấn luyện, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người, vũ khí trang bị, phương tiện trong huấn luyện và vận dụng linh hoạt vào quá trình thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị mình.

Viễn thông Đà Nẵng là doanh nghiệp Nhà nước, vừa làm nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, vừa phục vụ thông tin liên lạc cho việc chỉ đạo và điều hành của các cấp ủy Đảng, chính quyền. Vì vậy đơn vị sẽ luôn quan tâm và coi trọng công tác Huấn luyện quân sự, giáo dục chính trị cho lực lượng tự vệ. Tuy nhiên, trong lĩnh vực Viễn thông, tình hình cạnh tranh diễn ra hết sức khốc liệt, đòi hỏi đơn vị phải dốc toàn lực cho các hoạt động sản xuất kinh doanh, vì vậy, đồng chí cũng mong muốn nếu điều kiện thuận lợi, BCH quân sự TP Đà Nẵng có thể rút ngắn thời gian huấn luyện để không ảnh hưởng đến sản xuất kinh doanh của đơn vị đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng huấn luyện./.

Tin tuc

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9