TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 23,204 người đã xem bài viết này!

Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng biểu dương, khen thưởng người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ SXKD 6 tháng đầu năm 2022

Trưởng Đại diện VNPT tại Đà Nẵng biểu dương, khen thưởng 11 người lao động chính thức và 03 cộng tác viên về thành tích xuất sắc toàn diện 6 tháng đầu năm 2022.


Trưởng Đại diện VNPT tại Địa bàn Đà Nẵng biểu dương, khen thưởng các cá nhân đạt thành tích xuất sắc toàn diện trong SXKD 6 tháng đầu năm 2022. Trong 6 tháng đầu năm, VNPT địa bàn Đà Nẵng đã đạt được những thành tích đáng khích lệ như trong công tác phát triển và giảm hủy thuê bao, các chỉ số về chất lượng mạng lưới, chất lượng dịch vụ, độ hài lòng của khách hàng theo đánh giá của Tập đoàn VNPT đều được cải thiện, tăng dần sau nhiều tháng liên tục xếp hạng ở nhóm cuối. Đặc biệt, xếp hạng địa bàn và kết quả BSC cũng tăng nhiều bậc so với năm 2021 và cao nhất trong 3 năm trở lại đây.

Đạt được những thành tích ban đầu như vậy là nhờ Lãnh đạo sáng tạo, quyết liệt và toàn thể CBCNV không ngừng nổ lực phấn đấu, thay đổi trong công tác quản trị điều hành, thay đổi trong phong cách làm việc của từng cán bộ kỹ thuật, cán bộ kinh doanh trực tiếp sản xuất tại các địa bàn.

Qua đó, VNPT địa bàn Đà Nẵng đã xét chọn biểu dương khen thưởng 14 cá nhân có thành tích toàn diện cao nhất trong tất cả các mặt hoạt động SXKD của đơn vị, đặc biệt là hoàn thành chỉ tiêu bán hàng, chăm sóc giữ KH không rời mạng.

Đó là những “Ekip hoàn hảo” cán bộ Kỹ thuật – Kinh doanh trên địa bàn, gồm: Anh Nguyễn Hải Nam - Anh Nguyễn Anh Tú (Địa bàn Hải Châu), Anh Nguyễn Văn Năm - Chị Lê Thị Kim Oanh và chị Nguyễn Thị Kim Sương (Địa bàn Thanh Khê), Anh Bùi Ngọc Sang - Chị Lê Thị Quỳnh Châu và chị Phạm Thị Mỹ Linh (Địa bàn Sơn Trà – Ngũ Hành Sơn), Anh Nguyễn Thanh Trà - Chị Nguyễn Thị Việt Ngân và anh Nguyễn Bá Rê (Địa bàn Cẩm Lệ - Hòa Vang), Anh Nguyễn Thành Tiến - Anh Ngụy Như Minh (Địa bàn Liên Chiểu). Tại Trung tâm Điều hành thông tin có anh Lương Thanh Hoàng Minh - Tổ trưởng Tổ Khai thác là cá nhân tiêu biểu được biểu dương trong đợt này.

Trưởng Đại diện đã ban hành Quyết định số 730 và 731/QĐ-TĐD-VNPT-ĐAN ngày 24/6/2022 biểu dương khen thưởng, cảm ơn vì những đóng góp của các Anh Chị cho VNPT , bao gồm 11 cá nhân là lao động chính chức và 3 cá nhân là lao động hợp đồng, cộng tác viên; Tổng số tiền thưởng là 31 triệu đồng được trích từ quỹ khen thưởng của Viễn thông Đà Nẵng.

Hình ảnh các cá nhân được biểu dương khen thưởng được VNPT Địa bàn Đà Nẵng tôn vinh trang trọng tại tiền sảnh trụ sở chính của đơn vị tại 346 đường 2/9, TP Đà Nẵng.
 
 
Đây là một sự ghi nhận, tri ân có sức động viên, lan tỏa rất lớn của Lãnh đạo VNPT Địa bàn Đà Nẵng đối với người lao động./.

































Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 1 2 3 4 5 6 7 8 9