TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 52,600 người đã xem bài viết này!

Trung tâm Kinh doanh VNPT-Đà Nẵng tổ chức Roadshow chuổi sự kiện truyền thông Chương trình "Nâng đôi tốc độ-không tăng giá"

"Nằm trong chuổi sự kiện truyền thông Chương trình "Nâng đôi tốc độ-không tăng giá", sáng ngày 06/6/2019, Trung tâm Kinh doanh VNPT-Đà Nẵng tổ chức Roadshow trên các tuyến đường chính, trung tâm của Thành phố để quảng bá đến Khách hàng. Đoàn người trên 30 nam thanh nữ tú tỏa một màu xanh thương hiệu VNPT trên khắp các nẻo đường, qua 07 quận, huyện ... tạo sức hút đặc biệt với du khách, người dân"












Kể từ ngày 01/6/2019, VNPT sẽ tăng gấp đôi tốc độ Internet cố định với mức giá không đổi, áp dụng cho toàn bộ khách đang sử dụng dịch vụ trên toàn quốc. Chương trình nằm trong định hướng tăng cường trải nghiệm dịch vụ giải trí trực tuyến chất lượng cao, bao gồm truyền hình 4K (Ultra HD) cho khách hàng, dựa trên hạ tầng Internet của VNPT.

VNPT vừa công bố sẽ tiến hành nâng gấp đôi tốc độ Internet cho tất cả khách hàng hiện tại trên toàn quốc. Chương trình chính thức áp dụng từ ngày 01/6/2019. Như vậy, khách hàng của VNPT có thể trải nghiệm Internet với tốc độ tối thiểu 30 Mbps. Tốc độ này cho phép khách hàng có thể thực hiện nhiều hoạt động cùng lúc như xem phim trên các ứng dụng, thực hiện livestream, video call, game... Bên cạnh đó, người dùng có thể trải nghiệm gói cước với tốc độ tối đa lên tới 300 Mbps. Tốc độ này đáp ứng nhu cầu cho đại gia đình, các hoạt động kinh doanh online, công ty quy mô lớn, đặc biệt hiệu quả khi cần đến video conference, hoặc trong sự kiện có đông người tham dự.

Đăng ký ngay Internet VNPT tại http://capquang.vnpt.vn/ hoặc http://fiber.vnpt.vn.
☎ Tổng đài tư vấn lắp đặt: 0236. 800126/18001166 (Miễn phí).
#InternetVNPT #VNPT #INTERNET #Gấpđôibăngthông #FiberVNN

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 10 11 12 13 14 15 16 17 18