TIN TỨC > TIN CHUYÊN NGÀNH

Có 7,246 người đã xem bài viết này!

TỔ CHỨC LỚP ĐÀO TẠO NHÂN SỰ QUY HOẠCH GIÁM ĐỐC PHÒNG BÁN HÀNG TẠI ĐÀ NẴNG

Từ 24/02 – 11/3/2023, tại Đà Nẵng, với sự hỗ trợ của Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông, VNPT địa bàn Đà Nẵng chủ trì phối hợp với VNPT địa bàn Quảng Nam và VNPT địa bàn Quảng Ngãi tổ chức Lớp đào tạo nhân sự quy hoạch Giám đốc Phòng Bán hàng.


Đây là lớp nhằm đào tạo, bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng quản lý cho đội ngũ Lãnh đạo và nhân sự quy hoạch Lãnh đạo Phòng bán hàng. Lớp học gồm 48 học viên đến từ VNPT địa bàn Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi, với sự dẫn dắt của anh Nguyễn Văn Duệ - Phó Giám đốc VNPT Quảng Trị, Giám đốc TTKD VNPT Quảng Trị, Giảng viên nội bộ của Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông. Chương trình đào tạo gồm 8 hợp phần là: Phát huy các nguồn lực; Kỹ năng phát triển nhân viên (cầm tay chỉ việc, dẫn dắt, tạo cảm hứng, dân chủ để nhân viên biết cách đào tạo lại cho nhân viên mới, CTV XHH, CTV thu cước); Kiến thức về 7P và ứng dụng trong ngành dịch vụ/viễn thông; Lý thuyết 7 bước bán hàng; Kịch bản bán hàng và xử lý từ chối; Kỹ năng giải quyết vấn đề; Lập kế hoạch kinh doanh các dịch vụ; Và cuối cùng là phần thực hành. Ngoài ra các học viên còn được chia sẻ một số kinh nghiệm về thái độ, kỹ năng và thói quen quan trọng ứng dụng trong công việc.

Lớp học được tập trung 02 đợt: Đợt 1 ngày 24-25/02/2023 và đợt 2 ngày 10-11/3/2023. Trong suốt thời gian 2 tuần, qua theo dõi, Ban Tổ chức lớp học nhận thấy sự truyền đạt của Thầy Nguyễn Văn Duệ thật sự nhiệt tình, dễ hiểu, độ tương tác rất cao. Mỗi chuyên đề học đều có các bài thực hành để củng cố kiến thức. Các anh chị em học viên tuân thủ khá nghiêm túc nội quy lớp học và hợp tác rất tốt với giảng viên để phát huy tối đa hiệu quả lớp học. Đặc biệt các bài thực hành có chất lượng cao thể hiện sự tâm huyết tiếp thu kiến thức đã được đào tạo. Kết thúc khóa học 48 anh chị em học viên đã được Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình đào tạo Giám đốc Phòng bán hàng.

Tổng kết khóa học anh Nguyễn Văn Duệ đã giao nhiệm vụ cho các học viên lập kế hoạch  thực hành các kiến thức đã học. Đồng thời căn dặn: “Với vai trò nhân sự quy hoạch GĐ PBH đã được trang bị những kiến thức “phát huy nguồn lực được giao cho GĐ PBH”, và các kiến thức khác các anh chị em cần phải không ngừng học hỏi trang bị kiến thức hỗ trợ, dẫn dắt nhân viên bằng kiến thức, kỹ năng, thái độ, thói quen tốt giúp nhân viên tự tin có thêm năng lượng, động lực làm việc. Vì vậy đòi hỏi mỗi anh chị em học viên cần suy nghĩ sâu sắc để định hình xem chúng ta sẽ làm gì để sau này các nhân viên luôn nhớ đến mình; sẽ làm gì để góp phần đưa VNPT  địa bàn các anh chị phát triển mạnh và bền vững”.

Anh Nguyễn Trung Hải - Trưởng đại diện, Giám đốc VNPT Đà Nẵng thay mặt Lãnh đạo 3 địa bàn cám ơn Lãnh đạo Tổng công ty đã tạo điều kiện để tổ chức lớp học, cám ơn anh Nguyễn Văn Duệ đã dẫn dắt, giảng dạy và truyền đạt những kiến thức quý báu cho lớp học; đồng thời căn dặn các học viên nâng cao tinh thần trách nhiệm tiếp thu các kiến thức đã học để ứng dụng vào thực tiễn.

 Thay mặt lớp học, anh Nguyễn Văn Duệ cám ơn Lãnh đạo các đơn vị VNPT địa bàn Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ngãi đã tạo điều kiện thuận lợi để lớp học hoàn thành chương trình theo chỉ đạo của Tổng công ty. Hy vọng những kiến thức đã được trang bị các học viên sẽ góp một phần nhỏ vào sự phát triến của 3 địa bàn./.

                                                                                                                                           Cách Tân

CÁC TIN LIÊN QUAN

Trang 3 4 5 6 7 8 9 10 11